Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Vụ án tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung, Kỳ 4: Cuộc chiến tìm... 'nữ chúa'



Vụ án tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung
Vụ án tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung
Kỳ 4: Cuộc chiến tìm... 'nữ chúa'


Sự vắng mặt đột ngột của vũ nữ Cẩm Nhung không chỉ khiến cho đám dân chơi hụt hẫng, mà chính chủ nhân vũ trường Kim Sơn và những người phụ trách các dịch vụ khác cũng lo sốt vó.

Bởi, Cẩm Nhung thời đó chính là “nhân vật quan trọng nhất” của các đêm nhảy. Khách tới dẫu không nàng hoa khôi nhảy cùng bài nào, nhưng cũng thích nhìn thấy cô bé “Bắc kỳ xinh xắn” đó có mặt, lướt như “tiên nữ” trên sàn nhảy.

Vung tiền tìm người đẹp mất tích

Tất nhiên, sự vắng mặt này của Cẩm Nhung đã khiến cho một trong hai nhân vật chóp bu là trung tá Trần Ngọc Thức và lão Đại Lợi (đã nhắc đến trong các kỳ báo trước) lồng lộn lên. Nhưng tại sao chỉ một một? Điều này có lẽ trung tá Thức đã có câu trả lời ngay trong nửa giờ đầu, lúc vũ trường bắt đầu “tuộc nê” (tua nhạc để nhảy, đây là từ chuyên môn dành cho dân chơi vũ trường và các vũ nữ).

Trong thời gian tuộc nê, lão trung tá Thức ngồi chậm rãi uống rượu. Đối thủ của lão ta là lão Đại Lợi cũng trong tình trạng như vậy. Hai người ngồi ở hai bàn khác nhau, nhưng đều có một mục đích chung, là chờ để được ôm tấm thân nõn nà, đầy quyến rũ của Cẩm Nhung, lướt theo điệu nhạc và “boa” cho người đẹp.

Tuộc nê được khoảng 25 phút, bỗng dưng trung tá Thức đứng bật dậy, bước ra khỏi cửa vũ trường trước sự ngạc nhiên của lão Đại Lợi.

Đặc biệt là trước khi đi, lão trung tá Thức đã kịp gọi tài pán vũ trường tên Vân tới, nhét cho một cọc tiền và dặn nhỏ cô nàng là đem tiền này chia đều cho các vũ nữ đang nhảy ở vũ trường đêm ấy, mỗi người một phần, coi như món quà đặc biệt của ngài “quan năm” (cầu vai trung tá Thức có năm hoa mai bạc).

Việc vắng mặt đột ngột của hoa khôi vũ trường Cẩm Nhung đêm hôm đó, và sự rút lui sớm của lão trung tá Thức mặc dù rất kỳ lạ nhưng chỉ làm cho lão Đại Lợi khó hiểu chút ít.

Thế nhưng, phải đến 10 phút sau, khi lão trung tá Thức không còn trong vũ trường, lão Đại Lợi mới giật mình, buộc miệng kêu lên: “Nguy to rồi”. Điều mà lão gọi là nguy to này có nghĩa là lão đã hiểu lúc này lão trung tá Thức đi đâu?. “Thì ra… lão trung tá Thức biết con nhỏ Cẩm Nhung đang ở đâu”. Đó là ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu của lão Đại Lợi. Lúc này, lão Đại Lợi tự trách mình để thua lão trung tá Thức một cách quá dễ dàng.

Sự vắng mặt của Cẩm Nhung đêm nay, biết đâu không phải là âm mưu của trung tá Thức. Thì ra tay võ biền này (ý nói trung tá Thức) coi vậy mà cao cơ, đã chơi khăm lão Đại Lợi một cú quá mạng. Nghĩ rằng lão trung tá Thức đang ở bên người đẹp, lão Đại Lợi liền cho gọi tài pán tới, rồi vừa nhét một xấp tiền, vừa hỏi như ra lệnh: “Em biết nhà Cẩm Nhung ở đâu không? Cho người này đưa tôi đến đó ngay!”.

Cuộc chiến bất phân thắng bại

Cô tài pán cầm xấp tiền dày cộm thì rất ham. Tuy nhiên, nhớ lại lần cầm tiền của lão trung tá Thức, cô tài pán liền đáp: “Dạ ! Nhà mới của Cẩm Nhung thì em không biết”. Chưa để cô tài pán nói hết câu, lão Đại Lợi nói như hét lên: “Vậy nhà cũ ở đâu? Cô chỉ cho tôi ngay hay cô muốn tôi phá cái vũ trường này!”.

Lần này cô tài pán sợ hãi nên nói ngay: “Em thề với anh mà. Nhã cũ nó thì em biết. Thế nhưng, em biết chắc là giờ này nó không có ở đó nữa. Bởi, cách đây gần một tuần, nó báo là mẹ con nó trả ngôi nhà nhỏ thuê ở Xóm Chiếu, quận 4, TP.HCM rồi chuyển tới một ngôi nhà khác mà em chưa được kể lại”.

Lão Đại Lợi không còn lạ gì ngôi nhà nhỏ bên Xóm Chiếu nữa. Bởi, đích thân lão đã hai lần dò theo xe xích lô của Cẩm Nhung, khi cô đi làm về. Tuy nhiên, lão Đại Lợi thất vọng cả hai lần khi gõ cửa ngôi nhà của Cẩm Nhung bước vào thì bị những người trong nhà xua đuổi. Họ quả quyết rằng trong nhà không có ai tên Cẩm Nhung cả.

Sau đó, chính lão Đại Lợi đã kiểm tra lại thì biết khu dân cư này không có hoa khôi nào mang tên Cẩm Nhung, làm vũ nữ tại vũ trường Kim Sơn cả. Do đó, khi nghe cô tài pán kể lại thông tin trên thì lão Đại Lợi càng thêm thất vọng.


Lão Đại Lợi đã hai lần dò theo xe xích lô của Cẩm Nhung để tìm địa chỉ. (Ảnh minh họa).

Sau đó, lão Đại Lợi quay sang hỏi thêm vài cô vũ nữ đồng nghiệp của Cẩm Nhung, cũng với xấp tiền nhét vào tay họ như lo lót, hối lộ. Lão Đại Lợi hỏi: “Em nào biết chỗ của Cẩm Nhung thì đi với anh. Anh bao trọn đêm nay cho các em, rồi còn quà cáp xứng đáng nữa. Miễn là các em chỉ co anh biết chỗ ở của Cẩm Nhung. Anh đến chỉ để thăm, chứ không có ăn thịt Cẩm Nhung đâu mà các em lo. Các em biết mà, anh thương con nhỏ đó lắm”.

Tuy bị những lời lẽ dụ dỗ cùng với những xấp tiền hấp dẫn, nhưng hầu như cô vũ nữ nào cũng đều lắc đầu từ chối.

Có cô còn nói thẳng: “Con nhỏ này sống kín đáo và hầu như không bao giờ cho ai biết cụ thể chỗ nó ở. Tụi em có nghe là nó chuyển nhà đi đâu đó. Tuy nhiên, địa chỉ chỗ ở này đến nay vẫn là một ẩn số”.

Khi biết mình không thể khai thác thêm thông tin gì về Cẩm Nhung, lão Đại Lợi đùng đùng rời khỏi vũ trường với lời đe dọa: “Tôi thương nó, muốn lo cho nó, giúp đỡ nó, nhưng nếu cứ bị kỳ đà cản mũi kiểu này, thì chẳng riêng gì nó phải coi chừng tôi, mà những ai dám cản mũi tôi cũng không tha”.

Mục đích của lão Đại Lợi khi tuyên bố những lời trên là cốt cho các vũ nữ và tài pán nghe thấy và sau này sẽ kể lại cho Cẩm Nhung.

Lúc đó, một vụ khách nam quen thuộc của vũ trường hàng đêm ghé vào tai tài pán Vân nói: “Thằng cha này tuy uy thế không dữ dằn bằng lão trung tá Thức. Tuy nhiên, thằng cha này có cái thế của đồng tiền, nhất là thế giới ngầm. Tôi nghe nói, Tổng thống (thuộc chế độ cũ tại miền Nam) chống lưng cho hắn. Do đó, cuộc đấu lần nữa giữa hai con mãnh hổ, chưa biết ai sẽ thắng”.

Sau đó, khoảng 15 phút, một người bảo vệ làm việc gần chục năm ở vũ trường liền gọi tài pán Vân ra ngoài rồi tiết lộ một tin: “Lúc nãy, lão trung tá Thức đột ngột rời khỏi đây, lão ta đã lên lên chiếc xe hơi riêng và tự lái xe. Trên xe của lão trung tá Thức không có tài xế riêng như mọi khi. Lúc đó, tôi thấy có hai người phụ nữ lớn tuổi cũng đột ngột xuất hiện bên ngoài vũ trường. Đồng thời, một trong hai người phụ nữ này nói gần như rít qua hàm răng: “Mình đã chậm hơn lão ta một bước rồi. Thiệt là tức chết đi mất…””.

Vẫn theo lời thuật lại của tay bảo vệ vũ trường Kim Sơn thì anh ta đã nhận ra người phụ nữ ăn mặc sang trọng ấy. Trước đó, người phụ nữ này liên tục xuất hiện bên ngoài vũ trường, mỗi khi lão trung tá Thức xuất hiện tại đây. Khi lão trung tá Thức đi khỏi thì người phụ nữ này cũng rời đi. Người bảo vệ cho rằng người phụ nữ này là người có mối hệ rất thân thiết với lão trung tá Thức.

Nghe lời kể của người bảo vệ, tài pán Vân buộc miệng nói: “Tôi làm tài pán bao nhiêu năm, quản lý hàng trăm vũ nữ, từng chứng kiến nhiều vụ ghen tuông đụng độ, thậm chí có lần còn đổ máu, hay lột quần áo làm nhục nạn nhân. Tôi dự cảm xấu rằng, Cẩm Nhung sẽ gặp phải một cơn cuồng ghen thịnh nộ và điều đó sẽ sớm xảy ra”.

Vụ án tạt a xít ca sĩ Cẩm Nhung
Kỳ 5: Chân dung vũ nữ Cẩm Nhung bị tạt axit đăng tải trên báo chí Sài Gòn xưa.
Nhà văn H.T.Đ


Những bài viết liên quan_Mời các bạn xem thêm

Kỳ 1: Những bí mật lần đầu công bố
Kỳ 2: Tuyệt kỹ Hạ uy cầm định mệnh
Kỳ 3: 'Bóng ma' nơi vũ trường
Kỳ 4: Cuộc chiến tìm... 'nữ chúa'
Kỳ 5: Chân dung vũ nữ Cẩm Nhung bị tạt axit đăng tải trên báo chí Sài Gòn xưa.
Kỳ 6: : 'Hoạn thư'... đãi tiệc
Kỳ 7: Nước mắt giang hồ tiết lộ bí ẩn
Kỳ 8: 1 lượng vàng cho 30 giây tội ác
Kỳ 9: 'Đóa hồng'... bạc mệnh
Kỳ 10: Vì sao Trần Lệ Xuân không giữ lời hứa?
Kỳ 11: Kiếp má hồng và gương mặt 'quỷ'
Kỳ 12: 'Ân đền oán trả'
Kỳ 13 (cuối): Những sự thật chưa từng tiết lộ
Thêm vài dòng về Vũ nữ Cẩm Nhung
Vũ nữ bị tạt axít nổi tiếng nhất Sài Gòn đã qua đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template