Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

KTĐN Hội ngộ 40 năm tại San Jose, CA, USA



KTĐN Hội ngộ 40 năm tại San Jose, CA, USA
Từ trái: Thầy Hồ Sĩ Hùng, cô Phan Mộng Hoàn, cô Tôn Kim Ngẫu, các thầy Lê Đình Thọ, Hoàng Trọng Sao, Trương Đình Tuyền, Huỳnh Phương, Trịnh Như Tích, Phan Tiến Bé, Trần Công Tiến, Tô Ngọc Trí, cô Trí, thầy Hoàng Văn Thạc, thầy Nguyễn Minh Quảng, cô Quảng.





Con trai Dương Ngọc Phi với màu áo xanh KT, trên tay là bảng vẽ, trên vai là thước kẽ với nụ cười ngây thơ trên môi đã cho chúng ta quay trở về với kỷ niệm ngày nào.










KTĐN Hội ngộ 40 năm tại San Jose, CA, USA_Sky+





























































































Kính thưa quý thầy cô và các áo xanh áo trắng,

Ngày hội ngộ 40 năm tại San Jose đã đi qua và đã mang vào lòng chúng ta một niềm thương mến vô vàn. Hình ảnh con trai Dương Ngọc Phi với màu áo xanh KT, trên tay là bảng vẽ, trên vai là thước kẽ với nụ cười ngây thơ trên môi đã cho chúng ta quay trở về với kỷ niệm ngày nào.

Đàn bướm trắng rộn ràng với sách vở trên tay, nụ cười rạng rỡ là những học sinh áo trắng của thời nào đang vui chân sào tung tăng bên nhau, tất cả là hình ảnh của học sinh KT của 40 năm trước mà PC muốn khách tham dự được nhìn lại một lần bằng đôi mắt đã đổi màu, bằng trái tim ấp ủ hình ảnh dể thương ngày cũ.

Giờ nầy ngồi đây, tâm tư đã bình lặng trở lại sau những ngày miệt mài với công việc tổ chức, lòng lại chúng xuống vì lại xa thầy cô, lại xa bạn bè, xa đi tiếng cười dòn dã trong ngày hội ngộ.

Ban Tổ Chức 40 Năm Hội Ngộ KTDN xin trân trọng cảm ơn tình cảm quý mến của quý GS và các ái hữu đã đáp lại lời mời gọi của BTC để dành thời gian đến tham dự. Sự hiện diện của quý thầy cô, quy ái hữu đã đem đến cho BTC một luồng sinh lực để không cảm thấy mệt mỏi trong việc tổ chức. BTC cũng trân trọng gởi lời cảm ơn đến quý thầy cô, quỷ bạn hữu đã âm thầm đóng góp công sức trong việc tổ chức nhưng không thể tham dự được. BTC cũng xin chân thành cảm ơn các bạn đã góp tiếng hát lời ca của mình đem lại không khí sinh động cho đêm hội ngộ.

Riêng PC xin đa tạ các bạn cho dù bắt cóc bỏ đĩa vẫn ra trình diễn trọn vẹn vai trò của mình. Con gái KT ở đây rất ít, PC chỉ còn cách bắt cóc bỏ đĩa những bạn ở xa về và các cô dâu xinh đẹp của KT mới hoàn thành chương trình văn nghệ.

Không có các bạn góp một bàn tay BTC sẽ không có được một chương trình văn nghệ đầy màu sắc và vui vẻ đến như vậy. Chân thành, chân thành cảm ơn. BTC cũng xin quý thầy và các bạn tha thứ cho những thiếu sót trong công việc tổ chức.

Theo lời yêu cầu của các bạn ở xa, San Jose đã làm ngòi nổ cho họp mặt KTDN lần đầu. Giờ đây để đừng bị thời gian quên lãng, xin các ái hữu của các nơi cùng góp một bàn tay để tiếp tục công việc mà bạn tổ chức của San Jose đã mạnh dạn làm người mở đầu. Mỗi năm mỗi nơi, học sinh KT rất nổi tiếng đa tài xin đứng ra tổ chức để quý thầy cô và các ái hữu KT lần lượt đi vòng quanh thế giới khi còn có khả năng đi được. Xin làm những gì mình có thể làm được khi đừng quá trễ.

Một lần nữa, BTC 40 năm hội ngộ San Jose xin chân thành cảm ơn tất cả, cũng xin những quý thầy cô và các bạn ai ghi được những hình ảnh, hoac video, hoặc hình chụp, xin gởi về thầy Thạc và PC để làm một CD kỷ niệm. Xin liên lạc với PC nếu quí vị muốn giữ một bản làm kỷ niệm buổi họp mặt.

Kính chúc qúy thầy cô và các ái hữu một ngày nhiều an lành, vui tươi, và hạnh phúc.

Kính chào,
Ban Tổ Chức 40 Năm Hội Ngộ KTĐN_Áo trắng Tonnu Phượng Cát 68-74


Nếu các bạn muốn xem tất cả các hình ảnh ngày hội ngộ, xin vui long click vào dòng sau:
40 năm gặp mặt KTĐN tại San Jose, CA, USA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template