Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Thầy tôi: Lê Đình Thọ, Trần Phát Lạc, .., và…cô Sa, cô Tâm




Nhớ Thầy, Cô tôi
Thầy tôi: Lê Đình Thọ, Trần Phát Lạc, .., và…cô Sa, cô Tâm



Thành phố Los Angeles bang California, Hoa Kỳ có một viện bảo tàng nghệ thuật gồm 5 toà nhà nằm trong môt công viên. Mỗi toà nhà trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của một châu lục trên thế giới, từ Mỹ châu, Âu châu, Á châu đến Phi châu, Úc châu.

Tháng rồi đi xem, thấy thích bức tranh tựa đề "Figure" của họa sĩ Pháp, Albert Gleizes (1881-1953), Guache on canvas, nên lấy iPhone ra chụp, để khi rãnh vẽ lại. Nay tác phẩm ...coppy đã hoàn tất, gởi lên diễn đàn mời bà con xem cho vui.
Tâm Hữu

NHỚ THẦY CÔ TÔI



Ta dại ta tìm nơi vắng....vẽ (tranh)
Người khôn người đến chốn....lai rai (cụng ly)


Hai câu nguyên tác trong bài thơ "Nhàn" của Nguyễn Bỉnh Khiêm:
"Ta dại, ta tìm nơi vắng vẻ,
Người khôn người đến chốn lao xao".



Tranh của người ta nay đã ở trên vách nhà… Thầy. Màu acrylic on canvas.


Figure - Albert Gleizes - 1924


Tôi nhớ về: XANH hoài niệm


Siết chặt tình thân


Thầy Huỳnh Phương và XANH hoài niệm


Chào đón Quý Thầy


Thầy, anh


Nhìn lại càng rất yêu thương


Thầy và trò cùng XANH hoài niệm


Anh em ta về

Xem VIDEO: XANH hoài niệm 5,6,7_Nghĩa nặng tình sâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template