Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Kim Cúc tạm biệt AHKT Đà Nẵng để về Mỹ


Kim Cúc tạm biệt Đà Nẵng

Hình ảnh: Lê Sĩ Trị



Buổi tối ngày 27-09-2014 chị Lê Thị Hồ tổ chức buổi tiệc tại tư gia, mời một số bạn thân hữu của Kim Cúc Nguyễn đến gặp mặt chia tay tạm biệt bạn về lại Hoa Kỳ.

Tạm biệt Kim Cúc Nguyễn, chúc bạn thượng lộ bình an.
Hẹn gặp lại Bạn tại Đà Nẵng trong ngày gần nhất.

Thân ái
Đoàn Văn Phô




Vài hình ảnh của anh Phô và anh Lê Sĩ Trị (Sky+ có “xào nấu” một chút)



















Xem thêm
Chân dung thủ lĩnh biểu tình 17 tuổi ở Hong Kong

Chưa đủ tuổi lái xe và trông rất gầy gò, yếu đuối, song cậu sinh viên 17 tuổi này lại là thủ lĩnh của một phong trào đấu tranh đòi dân chủ lên tới 120.000 thành viên đang phát động một cuộc xuống đường lớn nhất đối đầu với chính quyền Hong Kong và Bắc Kinh.





Kinh hoàng: Hổ (cọp) ăn thịt người

Vụ việc xảy ra trong 1 công viên ở Ấn Độ, 1 người đàn ông đã rớt xuống chuồng hổ của công viên và đã bị con hổ cắn xé và tha đi





Cận cảnh “chúa tể nọc độc” và cú đớp “thần chết” khiến cả thế giới kinh hoàng Rắn hổ mang chúa còn gọi là Rắn hổ mây (tên khoa học: Ophiophagus hannah) là loài rắn độc cỡ lớn nhất thế giới, có chiều dài có thể lên đến 5,7m, và trọng lượng ít khi vượt quá 20kg. Rắn hổ mang chúa thường sống trong hang dưới nhũng gốc cây lớn hay thân cây gỗ trong rừng, bên bờ suối... thức ăn là các loài rắn khác, chim, chuột, thằn lằn, kì đà và đôi khi chúng ăn thịt cả đồng loại. Nọc độc của rắn hổ mang chúa chủ yếu là đầu độc thần kinh, và con rắn này hoàn toàn có thể giết chết một người chỉ bằng một cú cắn.



 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template