Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

"Hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy: "Bạn trai sẽ cùng tần số, kinh tế như tôi"




"Hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy: "Bạn trai sẽ cùng tần số, kinh tế như tôi"



Trong Showbiz 8, MC Khánh Vy chia sẻ về những khó khăn trong hành trình phát triển bản thân, cách đối mặt với cảm xúc tiêu cực, tiêu chí chọn bạn trai, quan điểm về gen Z...

Khánh Vy sinh năm 1999, là MC, nhà sáng tạo nội dung gen Z có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô lần đầu được khán giả biết đến năm 17 tuổi nhờ clip "nhại" lại 7 ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý, Việt và nổi tiếng với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng".

Ở tuổi 25, người đẹp gốc Nghệ An được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công, luôn toát lên năng lượng tích cực và truyền cảm hứng học tập, nâng cao trình độ tiếng Anh cho các bạn trẻ.

Cuộc sống đời thường của Khánh Vy như thế nào? Hành trình tìm hướng đi trong sự nghiệp của nữ MC có thật sự "trải đầy hoa hồng" như khán giả nghĩ? Mẫu bạn trai lý tưởng, quan điểm hẹn hò của Khánh Vy ra sao?

MC Khánh Vy: Tôi không dám nhận mình là người thành công. Thực hiện Nhóm PV



MC Khánh Vy: "Tôi không dám nhận mình là người thành công" (Thực hiện: Nhóm PV).

Mời quý khán giả, độc giả đón xem chương trình "Showbiz 8" với khách mời MC Khánh Vy được phát lại trên các nền tảng fanpage Dân trí, YouTube và TikTok Dsao.


"Showbiz 8" là talkshow do Dân trí thực hiện với khách mời là các nghệ sĩ, người nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa, giải trí. Đó có thể là những ngôi sao đình đám nhất hiện nay hoặc những nhân vật đang rất được khán giả quan tâm.

Mỗi số, khách mời sẽ có dịp tiết lộ với khán giả những góc khuất trong cuộc sống và sự nghiệp, những bí mật lần đầu thổ lộ hay bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề thời sự "nóng hổi".

Thông qua cuộc trò chuyện, người hâm mộ cũng sẽ có cái nhìn khác hơn về nghệ sĩ, đặc biệt là với những câu hỏi "xoáy", những thử thách thú vị do chương trình đặt ra.

"Showbiz 8" sẽ được phát trên Dantri.com.vn, fanpage Dân trí, YouTube và TikTok Dsao.


MC Khánh Vy

Trần Khánh Vy (sinh ngày 21 tháng 8 năm 1999) là một nữ vlogger, YouTuber, người dẫn chương trình và nhà sáng tạo nội dung người Việt Nam. Tiểu sử

Trần Khánh Vy sinh vào ngày 21 tháng 8 năm 1999 tại xã Trung Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An sau đó chuyển đến sống ở Vinh. Ông nội cô hy sinh trong chiến tranh Việt Nam. Theo lời kể của Khánh Vy, vì từ nhỏ thấy cô đã có thể bắt chước các ngôn ngữ nên từ năm học lớp 3, gia đình đã cho cô đi học tiếng Anh đồng thời ủng hộ cô học thêm các ngôn ngữ khác.

Năm 2014, Vy đỗ vào trường cấp 3 chuyên Anh Phan Bội Châu với tổng điểm xếp thứ 14 toàn khối. Năm 2016, cô trở nên nổi tiếng với video nói bảy ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Thái, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Anh, tiếng Nhật và giọng Sài Gòn và Hà Nội. Cũng trong năm này, cô đạt 28,03 điểm trong kì thi tuyển sinh quốc gia. Với số điểm này, Vy đủ điều kiện vào học tại Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Học viện Báo chí Tuyên truyền và Đại học FPT. Riêng với Đại học FPT, cô nhận được học bổng toàn phần trị giá 170 triệu đồng. Tuy nhiên, cô đã chọn ngành Quan hệ Quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cuối năm 2016, Khánh Vy được tuyển vào làm người dẫn chương trình cho bản tin Thế giới nghiêng của Đài Truyền hình kĩ thuật số VTC. Sau khi xuất hiện trong vai trò khách mời của chương trình 8 IELTS – một talkshow tiếng Anh của VTV7, Đài Truyền hình Việt Nam, Vy trở thành người dẫn chương trình cho talkshow này. Ngoài 8 IELTS, cô cũng xuất hiện trên một bản tin khác của Đài Truyền hình Việt Nam.

Năm 2018, cô trở thành một trong những đại diện của thanh niên Việt Nam tham dự Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 tại Trung Quốc và Thái Lan. Sau đó, cô kết hợp cùng Osad trong video ca nhạc "Người âm phủ". Đến năm 2019, Khánh Vy nhận học bổng 200 triệu đồng du học 2 tuần tại New York, Hoa Kỳ. Cũng trong năm này, cô được chọn là một trong bốn đại diện của châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington. Tháng 8 năm 2020, Khánh Vy tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế của Học viện Ngoại giao với tấm bằng loại giỏi.

Từ cuối tháng 9 năm 2021, Khánh Vy trở thành người dẫn chương trình mới của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, sau người tiền nhiệm là Diệp Chi.

Cuối tháng 1 năm 2022, Khánh Vy cùng với MC Trấn Thành, diễn viên Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên và diễn viên Kaity Nguyễn đảm nhận vai trò host của chương trình giải trí đêm giao thừa Sóng 22. Cô sau đó đảm nhận vai trò dẫn chương trình Sinh viên thế hệ mới & Có hẹn cùng thanh xuân của VTV3 vào năm 2023. Vào tháng 4 năm 2024, cô được chọn là 1 trong 2 MC chính cho chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai (cùng với MC Anh Tuấn).




Sự nghiệp YouTube

Khánh Vy có kênh YouTube riêng. Nội dung mà cô thực hiện phần lớn là chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng Anh, hướng dẫn phát âm. Năm 2018, kênh của Khánh Vy đạt 100.000 người theo dõi. Năm 2020, kênh YouTube của Vy chạm mốc 1 triệu người theo dõi, qua đó giúp cô giành được nút vàng YouTube.

Sách đã xuất bản

Khánh Vy và Nguyễn Thiện Khiêm viết chung cuốn sách Tiếng Anh không khó, đừng nhăn nhó, xuất bản vào ngày 5 tháng 7 năm 2020.[28]

Nguồn: "Hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy: "Bạn trai sẽ cùng tần số, kinh tế như tôi"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template