Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2024

Tôi hết kiên nhẫn với HLV Troussier




Tôi hết kiên nhẫn với HLV Troussier



Sử dụng bài vở cũ kỹ, lối chơi của tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia 'tối như đêm 30'.

Hightlight Việt Nam vs Indonesia vòng loại 2 World Cup 2026



"Tôi không bao giờ chê bai huấn luyện viên (HLV) hay sự nhiệt huyết của các cầu thủ. Nhưng tôi có cảm giác các cầu thủ Việt Nam trong trận này có tâm lý quá nặng nề, phải chăng nó tới từ hệ quả thua quá nhiều.

Còn lối chơi thì thật sự trên sân đã thể hiện quá rõ. Một cú sút hướng tới cầu môn còn không có. Thực sự quá thất vọng và ê chề. HLV đã có quá nhiều cơ hội, thậm chí được ưu ái hơn bất kì HLV nào trước đây.




Đội tuyển Việt Nam không mạnh nhưng cái chúng tôi muốn là một lối chơi rõ ràng. Thủ là thủ, công là công, không thì công thủ toàn diện chứ ông chơi kiểu này chắc các cầu thủ chán lắm - còn đâu động lực cống hiến?"

Độc giả phan hùng anh bày tỏ sự mất kiên nhẫn với HLV Troussier sau khi đội tuyển Việt Nam thua trận thứ hai liên tiếp trước Indonesia, với tỷ số 0-1, ở lượt ba bảng F vòng loại hai World Cup 2026.

Độc giả Út Đạt đánh giá: "Nguyễn Filip - Hoàng Đức là điểm sáng. Indonesia dù nhiều cầu thủ nhập tịch nhưng không quá mạnh, chỉ là tuyển Việt Nam tự thua từ cách chọn con người, cách tiếp cận trận đấu, chọn lối chơi của vị HLV người Pháp.

Ai đến giờ vẫn đặt niềm tin vào HLV Troussier thì thật sự quá kiên nhẫn. Mang danh lối đá kiểm soát bóng, nhưng lên bóng là mất, chuyền là hỏng, cả trận không có cú sút nào. Chưa bao giờ thấy đội tuyển Việt Nam bị Indonesia vờn vờn như khoảng giữa hiệp 2 như vậy. Quãng thời gian này còn kéo dài bao lâu nữa?".

Nhìn vào kết quả các đội ở vòng đấu, độc giả ktshoai75 bày tỏ sự mất kiên nhẫn trước HLV của đội tuyển:

"Trước đây tôi còn kiên nhẫn nhưng bây giờ thì hết rồi. Chưa trận nào Việt Nam đá với Indonesia mà không có một cú sút nào trúng khung thành. Quá tệ hại ông Troussier ạ! Indonesia thắng, Thái Lan hòa Hàn Quốc trên sân khách, Singapore hòa Trung Quốc, Myanmar hòa Syria, chỉ có Việt Nam là tệ hại nhất vòng đấu này.

Độc giả chaud368 phân tích lối chơi của đội tuyển: "Nhìn lối đá đoán ngay kết quả, chơi áp sát là điểm yếu của đội tuyển Việt Nam nhưng HLV cứ sử dụng mãi. Thứ nhất các cầu thủ đã quen với lối chơi đá bóng chậm quen, chuyển sang lối đá áp sát phải đá nhanh là chuyền hỏng, chuyền lỗi.

Thứ hai là lối chơi được xây vội vàng trong khi cái cần nhất của lối đá này là hàng thủ. Khi dâng cao, hàng thủ hở nhiều điểm yếu ngay lập tức, hiệp 2 các cầu thủ Indonesia nhận ra điều này cứ mỗi lần lên bóng nhanh là hàng thủ Việt Nam loạn ngay.

Xem ra lối đá phòng ngự phản công vẫn hợp với Việt Nam hơn, hàng thủ phải chắc thì mới chơi lối đá áp sát (pressing được). Điều cần nữa là tiền đạo phải xuất sắc, nhìn tiền đạo đội bạn và đội mình là quá chênh lệch.

Nguồn: Tôi hết kiên nhẫn với HLV Troussier

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template