Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2024

ĐT Việt Nam đấu “quân xanh” Kyrgyzstan, kết quả thế nào?



ĐT Việt Nam giao hữu với ĐT Kyrgyzstan
ĐT Việt Nam đấu “quân xanh” Kyrgyzstan, kết quả thế nào?



Tối ngày 9/1, thầy trò HLV Philippe Troussier vừa có cữ “tổng duyệt” với đối thủ Kyrgyzstan trước thềm các cuộc so tài ở bảng D của vòng chung kết Asian Cup 2024.

Như thông tin trước đó, 16h chiều ngày 9/1 (20h theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan, sau 3 ngày “luyện công” ở thành phố Doha (Qatar). Trận đấu kể trên diễn ra trên sân vận động Al Egla, cách nơi đóng quân của ĐT Việt Nam khoảng 30 phút di chuyển bằng xe buýt.

Cuộc đối đầu với Kyrgyzstan được xem như cữ “tổng duyệt” của thầy trò HLV Philippe Troussier trước thềm các trận đấu trong khuôn khổ bảng D của vòng chung kết Asian Cup 2024. Vì lý do chuyên môn, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Kyrgyzstan diễn ra với hình thức đá kín.

Giới truyền thông và người hâm mộ không được vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Kyrgyzstan. Được biết, trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía ĐT Kyrgyzstan.

Cầu thủ Kojo Joel có bàn mở tỉ số cho ĐT Kyrgyzstan ở phút 31. Sang hiệp hai, ĐT Việt Nam có bàn gỡ hoà 1-1 ở phút thứ 63 do công của Trương Tiến Anh. Tuy nhiên, đến phút 74, Azar Akmatov đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Kyrgyzstan.


ĐT Việt Nam chơi rất nỗ lực

Ở trận đấu này, HLV Troussier đã trao cơ hội cho tất cả 30 tuyển thủ Việt Nam vào sân thi đấu với Kyrgyzstan, mỗi cầu thủ thi đấu khoảng 25-30 phút. Trong khi đây là trận đấu "thử lửa" thứ 4 của Kyrgyzstan trước Asian Cup 2024, nên đối thủ của ĐT Việt Nam có tính ổn định hơn trong đội hình.

HLV Troussier khuyến khích các cầu thủ bộc lộ hết khả năng khi vào sân thi đấu. Nhà cầm quân người Pháp không coi trọng kết quả, bởi mục tiêu của ĐT Việt Nam ở trận này là rà soát, đánh giá lần cuối các vị trí trong đội hình trước khi "chốt" danh sách chính thức vào ngày 13/1.

Sau cuộc đối đầu với ĐT Kyrgyzstan, HLV Philippe Troussier cho các tuyển thủ Việt Nam nghỉ ngơi hoàn toàn trong ngày 10/1. Đến ngày 11/1, ĐT Việt Nam trở lại tập luyện bình thường trên sân tập Al Rayyan 2 (Doha, Qatar).

Dự kiến, “Những chiến binh sao vàng” có thêm 3 buổi tập nữa vào các ngày 11, 12 và 13/1 trước khi chính thức so tài với ĐT Nhật Bản vào ngày 14/1 ở lượt đấu mở màn bảng D vòng chung kết Asian Cup 2024.

Nguồn: ĐT Việt Nam đấu “quân xanh” Kyrgyzstan, kết quả thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template