Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

VỀ LẠI DÒNG SÔNG TUỔI THƠ




Trần Hồ Dũng_ w a s h i n g t o n 2010-17
VỀ LẠI DÒNG SÔNG TUỔI THƠ


Kính tặng anh: TRẦN HỒ DŨNG

Tôi về thăm lại bến sông
Nghe trong gió hát tiếng lòng ngày xưa
Tôi về thăm lại cơn mưa
Tuổi thơ tôi tắm gội chưa đã đời.
Về thăm lại chỗ em ngồi
Nghe con sóng cũ nhắn lời khói mây
Tìm trong con nước hao gầy
Bóng hình thầy , bạn của ngày còn thơ
Về tìm chiếc lá bơ vơ
Bay trong phố cũ bơ phờ nắng mưa.
Tôi đi tìm bóng giữa trưa
Chợt nghe thoảng tiếng ru xưa…ơi à !
Tôi về đứng trước hiên nhà
Nghe trong gió, tiếng mẹ cha gọi chào
Tôi về ....trong giấc chiêm bao
Tôi là tôi của ...thuở nào ....rất xa !

Trần Hồ Dũng_ w a s h i n g t o n 2010-17


QUÊ HƯƠNG TUÔI THƠ TÔI



Bolero CHO EM...



Sky+ghi lại và Inter…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template