Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Nguyễn Văn Dũng_A! CHI LẠ ...?



Nguyễn Văn Dũng_ Gởi T.T.P

A! CHI LẠ ... ?


A! mà chi lạ rứa ? . . .
Anh ni mới lạ hè...!
Tui mô có quen biết?
Mà răng anh cứ rứa,
Đã nói với anh rồi.
Lỡ ba mạ tui biết…
Thì phải nói làm răng!?
A! mà răng cứ rứa.
Đã nói không giữ hứa…
Cứ đi dọi sau lưng,
Tui ốt dột như ri!
A! mà chi lạ chưa?!
Lại đến cổng trường tui???
Lưng tựa -mắt đợi trông.
Tui mô biết-lông bông,
Tụi bạn trố mắt to!
Anh đừng có quanh co.
Rồi ghé lại gần tui.
Vội trao thư vào cặp?
Mà răng tui hồng mặt
Tự răng-răng không tưởng…!
Ôi! toàn lời tán thưởng!
Ru hồn bay lên cao?
Chiều nay lại nhôn nhao.
Nếu! không anh đến đón?...
Thì mưa ướt vai gầy!!!
Ai che chở dùm đây…?
Hai ba ngày vắng anh.
Người bổng dưng tái lạnh!
Tại anh?...tại anh hết ?
Tình mình không đoạn kết,
Chừ thì nói làm răng.
Thôi gởi gió - mây ngàn.
A! mà chi lạ chưa?
Tự dưng tui nhớ anh.
Chiều ni gió Thu vờn!
Lòng tui lại bồn chồn
Rồi tự hỏi lòng mình,
Phải chăng! đã đổi thay.
Mà tự lòng không hay?
A! chi lạ chưa tề…!
Chiều ni tui muốn khóc?
Đừng nhìn tui -tui tủi!...
Tui là hoa đồng nội,
Xin anh đừng quá vội…
Tui như con đôm đốm.
Răng đủ soi lòng anh?
Là cỏ mọn hoa hèn!
Đừng nhìn tui - tui tủi?
A! chi lạ chưa tề!
Tự diên (nhiên) tui muốn khóc…

Nguyễn văn Dũng
KTĐN 1962-1969

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template