Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Tiệc cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie là bánh pizza




Tiệc cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie là bánh pizza



Sau lễ thành hôn bí mật tại ngôi biệt thự riêng tại miền nam nước Pháp, Brad Pitt và Angelina Jolie dành cả buổi chiều chơi đùa cùng các con và thưởng thức pizza cùng tụi trẻ cho bữa tối. Đám cưới của họ diễn ra giản dị và vô cùng đơn giản.


Tờ E! hôm nay đã đưa tin, Brad và Angelina đã dành cả tuần vừa rồi để tận hưởng tuần trăng mật cùng 6 đứa con sau đám cưới bí mật. Brad Pitt và Angelina Jolie đã có một đám cưới giản dị và riêng tư.

“Kỳ trăng mật của họ đã diễn ra vào ngày tại Miraval. Bọn trẻ con thì đi bơi, đạp xe vào buổi chiều diễn ra hôn lễ và tối hôm đó cả nhà ăn pizza trong vườn nhà. Đó là điều quan trọng nhất với Brad và Angie. Họ thích một cuộc sống không ồn ào, thích dành những cử chỉ riêng tư cho nhau hơn là có một bữa tiệc cưới hoành tráng tiêu tốn hàng triệu đô la”, một người bạn kể.

Angelina Jolie đã bước vào nhà thờ làm lễ với hai cậu con trai nuôi là Maddox và Pax Thiên. Các cô con gái của cô như Zahara và Vivienne tung hoa còn bé Shiloh và con trai Knox thì chịu trách nhiệm bưng nhẫn cưới.

Mặc dù có thông tin cho rằng, hôn lễ bí mật của Brad và Angelina còn có sự chứng kiến của em trai Brad Pitt - Doug Pitt, em gái Julie Neal và một vài người họ hàng khác của Brad, nhưng cặp đôi này không lên tiếng xác nhận. Em trai Doug của Brad phát biểu: “Tôi sẽ để anh Brad nói, như vậy tốt hơn”.

Xem video




Brad Pitt và Angelina Jolie đã chơi đùa cùng các con, ăn tối với bánh pizza cùng tụi trẻ sau đám cưới bí mật thay vì tổ chức một hôn lễ tiêu tốn hàng triệu đô la như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Bố mẹ của Brad Pitt - Jane và William có thể cũng đã có mặt tại Pháp để chứng kiến ngày vui của con nhưng khi được phóng viên hỏi về điều này, hai người đã từ chối bình luận. Cha ruột của Angelina Jolie không hay biết về đám cưới của con cho tới sáng 29/8.

Nam diễn viên 75 tuổi Jon Voight cho biết, ông thực sự phấn khởi khi biết tin. “Tôi sẽ bay tới châu Âu để gặp bọn trẻ vào tuần này. Tôi đã chờ đợi đám cưới này từ lâu rồi. Mọi chuyện thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc”, ngôi sao kỳ cựu nói với tờ Daily Mail.

Angelina và Brad đã xuất hiện tại Malta để bắt đầu quay hình bộ phim By The Sea, bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của cặp tình nhân nổi tiếng Hollywood 10 năm sau bộ phim Ông bà Smith.





Lâu đài cổ tại miền nam nước Pháp là nơi diễn ra hôn lễ của Brad Pitt và Angelina Jolie

Trước khi kết hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie từng trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam diễn viên Johnny Lee Miller và Billy Bob Thornton. Khi được hỏi về sự lựa chọn người bạn đời của cô con gái nổi tiếng, ngôi sao Jon Voight nói: “Con bé đã ở bên Brad Pitt lâu rồi. Vì thế, chắc chắn con tôi sẽ hạnh phúc khi ở bên Brad Pitt hơn hai người chồng cũ. Tôi thích Brad, chúng tôi ngày một thân thiết vì hay đi chơi golf cùng nhau”.

Ngôi sao điện ảnh 75 tuổi cũng lo lắng tới tình hình sức khỏe của Angelina Jolie sau ca phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú. Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy buồn khi không được mời dự đám cưới của con gái, Jon Voight nói: “Tôi không thất vọng. Tôi hiểu. Bọn trẻ con đã thúc giục hai đứa lấy nhau từ lâu và đây là thời điểm thích hợp”.





Ông Jon Voight - cha ruột của Angelina Jolie không dự đám cưới của con gái.

Ngày 26/8 vừa rồi, ngôi sao điện ảnh Jon Voight tới lễ trao giải Emmy và ông được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Trong quá khứ, mối quan hệ giữa Angelina và bố ruột không mấy tốt đẹp.

Đã có thời gian dài, cô không giữ liên lạc với cha.Angelina giận cha ruột khi ông phát biểu trên báo rằng, cô có dấu hiệu tâm thần và cần phải đi khám. Nữ diễn viên nổi tiếng càng giận cha hơn nữa khi phát hiện ông phản bội mẹ cô. Tuy nhiên, cô đã nối lại quan hệ với cha ruột từ năm 2010.

Ông Jon cho hay, ông vẫn thường gặp các cháu ngoại và dành thời bên con gái cùng các cháu. Trong bài phỏng vấn hồi năm 2011, ngôi sao ngoài 70 tuổi tâm sự: “Tôi nhìn mọi thứ khác trước và mọi thứ thay đổi. Suy nghĩ đó đã làm thay đổi cả cuộc đời tôi. Nó giúp tôi và con gái hàn gắn với nhau, và tôi hàn gắn với gia đình mình. Việc nối lại quan hệ với Angie thật tuyệt. Tôi ngưỡng mộ con gái mình và con cháu tất cả những gì tôi có. Tôi cảm thấy hạnh phúc và xúc động”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template