Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Google To Provide Free Internet For All Humans On Earth Via It’s Satellites




Google Cung cấp Internet miễn phí đối với tất cả mọi người trên trái đất, đó là vệ tinh Via.



Google To Provide Free Internet For All Humans On Earth Via It’s Satellites

Internet has become a vital part of our life over decades and now you can’t possibly imagine life without it will be. However, you’d be surprised to know that even now 2/3rd of Earth’s population doesn’t have access to internet. This is where Google comes in who has decided to change this by launching a myriad of satellites in order to provide internet services to the 4.8 billion people who are still offline.

(Tạm dịch “trời ơi” từ Google Translate: Internet đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng tôi trong nhiều thập kỷ và bây giờ mà bạn không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có nó sẽ được. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng ngay cả bây giờ 2/3 rd dân số của trái đất không có quyền truy cập vào internet. Đây là nơi mà Google đi kèm trong những người đã quyết định thay đổi điều này bằng cách tung ra vô số các vệ tinh để cung cấp dịch vụ internet cho 4,8 tỷ người vẫn đang offline.)




According to the information; the company is spending about $1 billion on this project which will rival Facebook’s effort to provide free internet to the world. There are rumors that Google will launch 180 satellites for this project. They will orbit the Earth at somewhat lower altitudes when compared to the conventional satellites.

(Tạm dịch “trời ơi” từ Google Translate: Theo thông tin; công ty đang chi khoảng 1 tỷ USD vào dự án này sẽ cạnh tranh với nỗ lực của Facebook để cung cấp Internet miễn phí cho thế giới. Có tin đồn rằng Google sẽ tung ra 180 vệ tinh cho dự án này. Họ sẽ bay quanh trái đất ở độ cao thấp hơn một chút so với các vệ tinh thông thường.)


Google’s project is being headed by Greg Wyler who is the founder of the O3b Networks, a start-up aimed at satellite communications, and there are rumors that the team might launch twice the suggested number of satellites. But that is still a speculation and the final verdict will be made once the final design in submitted. This project is basically the latest venture undertaken by Silicon Valley whereas we also have a separate project by Google which plans on employing hot air high altitude balloons to provide internet, dubbed as Project Loon.

(Tạm dịch “trời ơi” từ Google Translate: Dự án của Google đang được lãnh đạo bởi Greg Wyler là người sáng lập của O3b Networks, một khởi động nhằm mục đích thông tin liên lạc vệ tinh, và có tin đồn rằng đội bóng có thể khởi động hai lần số đề nghị của các vệ tinh. Nhưng đó vẫn là một suy đoán và phán quyết cuối cùng sẽ được thực hiện khi thiết kế cuối cùng trong trình. Dự án này về cơ bản là liên doanh mới nhất được thực hiện bởi Silicon Valley trong khi chúng tôi cũng có một dự án riêng của Google có kế hoạch về sử dụng không khí nóng bóng bay độ cao để cung cấp internet, được mệnh danh là dự án Loon.)


Professor William Webb, Deputy President of the Institution of Engineering, said: ‘The idea of using aerial platforms to deliver connectivity is one that is many decades old, from low-orbital satellites to balloons and more recently unmanned aerial vehicles. The difficulty has always been one of keeping the aerial platform in the right place in the sky for weeks or months at a low enough cost. As technologies mature we get ever closer to achieving this and Facebook’s intervention in this space is a welcome boost to the area.’

(Tạm dịch “trời ơi” từ Google Translate: Giáo sư William Webb, Phó Chủ tịch Viện Kỹ thuật, cho biết: "Ý tưởng sử dụng các nền tảng máy bay để cung cấp kết nối là một trong đó là nhiều thập kỷ cũ, từ vệ tinh quỹ đạo thấp để bóng bay và gần đây các phương tiện bay không người lái. Khó khăn luôn luôn là một trong những nền tảng giữ trên không ở đúng vị trí trên bầu trời trong vài tuần hoặc vài tháng với chi phí đủ thấp. Khi công nghệ trưởng thành chúng ta tiến gần hơn để đạt được điều này và can thiệp của Facebook trong không gian này là tăng nguồn thu trong khu vực. " Ngay bây giờ các nhiệm vụ chính là làm cho dự án khả thi về kinh tế đồng thời đảm bảo rằng nó phục vụ mục đích này. Chúc may mắn cho Google!)




Google for Internet worldwide will launch 180 satellites Для всемирного интернета

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template