Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Từ điển giải thích chữ viết tắt với AcronymFinder.Com


Từ điển chữ viết tắt với AcronymFinder.Com


Bạn gặp những cụm từ viết tắt bằng Tiếng Anh như (LMAO,LOL,TTYL) từ status bạn bè , trong diễn đàn, comments blog ,hay những cụm từ viết tắt từ bởi các tổ chức (FIFA,NASA,NATO). Nếu bạn quan tâm tới ý nghĩa của chúng, không gì đơn giản hơn khi truy cập trang web: AcronymFinder.Com sẽ giúp bạn gần như là đầy đủ.

Với hơn 1.000.000 người biên tập các định nghĩa cụm từ viết tắt . AcronymFinder có hơn 5 triệu từ viết tắt để bạn tra cứu. Vì vậy , bạn có thể tìm thấy định nghĩa những từ viết tắt chính xác nhất. Trên khung tìm kiếm, AcronymFinder cung cấp cho bạn 3 kiểu tìm kiếm là abbreviation (từ viết tắt), word in meaning (từ viết tắt chứa chữ đó), location (vị trí).




Các từ được cấu tạo từ chữ cái đầu của một nhóm từ (acronym), được sắp xếp theo các thể loại như : CNTT , các tổ chức , trường học , văn hóa…Ví dụ như tôi chọn cụm từ NASA như hình trên.



Ngoài ra kết quả còn được đánh dấu sao (Rank) tùy thuộc vào mức độ thông dụng của từ viết tắt đó . Không chỉ thế ,bạn hãy click vào những chữ viết tắt chứa đường link màu xanh để có thể biết thêm chi tiết về cụm từ vừa tra cứu . Bạn cứ chọn thử mà xem không “có chết ai đâu mà sợ”





Hy vọng AcronymFinder sẽ giúp ích cho các bạn những “ấm ức” từ ngày xửa, ngày xưa.


Nếu cần bạn vào trang web nầy
http://www.acronymfinder.com/

1 nhận xét:

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template