Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Người bí ẩn !?


Người bí ẩn !?


"Anh bán phở" Bùi Thanh Bình (nghệ danh Khánh Bình) - người từng gây chú ý khi xuất hiện trong chương "Người bí ẩn" với khả năng hát hay bằng giọng nam và nữ tiếp tục chinh phục 4 giám khảo trong chương trình X-Factor – Nhân tố bí ẩn.


Người bí ẩn – Phần trình diễn cuảngười bí ẩn - Khánh Bình

"Anh bán phở" Khánh Bình xuất hiện lịch lãm trên sân khấu Nhân tố bí ẩn phát sóng trên VTV3 lúc 21 giờ 30 phút ngày 20-4. Anh khiến cho Hồ Ngọc Hà bật lên thích thú khi thể hiện bài Sông quê bằng cả hai giọng nam và nữ. Và những câu tiếp theo của bài hát, thí sinh này tiếp tục chinh phục Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và cả giám khảo Khắc Linh. Những tràng vỗ tay rầm rộ từ khán giả cũng chứng tỏ sức hút của chàng trai đến từ Rạch Giá, Kiên Giang.



Khánh Bình - Hát giọng cổ "Dòng Sông Quê Em" với giọng nữ

Hồ Quỳnh Hương ngạc nhiên trước khả năng này của Khánh Bình, cô tò mò hỏi Khánh Bình học như thế nào. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu “anh bán phở” trình diễn lại một ca khúc khác và Khánh Bình chọn hát một đoạn bài Đừng nói xa nhau. Lần này, các giám khảo lại tiếp tục “phấn khích” đầy khó tin khả năng trước giọng nữ ra nữ, không hề bị “mái”. Đây là khả năng đặc biệt không phải ai cũng có.

Khánh Bình hát live giọng nam và nữ Sau khi lo lắng việc Khánh Bình thích dòng nhạc trữ tình dễ bị một màu khi vào vòng trong, Đàm Vĩnh Hưng lại đưa ra câu hỏi liệu thí sinh này có dám mặc áo dài song ca cùng anh không? Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn lên tận sân khấu yêu cầu Khánh Bình hát ca khúc Người ngoài phố bằng giọng nữ. Hồ Ngọc Hà cũng lên sân khấu đứng cùng Khánh Bình bày tỏ cảm xúc của mình.



Chiều Qua phà hậu Giang Khánh Bình hát giọng Phi Nhung 


 Trước đó, khả năng của Khánh Bình đã được ghi nhận ngay khi anh xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn. Anh được nghệ sĩ Hoài Linh nhận “đỡ đầu” trong con đường ca hát. Ngay khi tiết mục của Khánh Bình xuất hiện trên Facebook chương trình Nhân tố bí ẩn, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với nhiều bình luận tích cực. “Mình cũng hơi là bị thích cái anh này luôn, phát cuồng rồi!”; “Hát quá đỉnh, hát giọng nữ giỏi quá”…
Khánh Bình - Chim Trắng Mồ Côi (hát giọng Tuấn Vũ và Lệ thủy)



Nhật Kí Đời Tôi - Khánh Bình ( hát Giọng nữ)



Người ngoài phố - Khánh Bình (nam hát giọng nữ)



Khánh Bình hát giọng nữ Quê Em Mùa Nước Lũ


Khánh Bình hát giọng nữ - Rừng lá thấp - giọng Phi Nhung

2 nhận xét:

  1. KHÔNG BIẾT ĐÂY LÀ NHÂN TÀI HAY THIÊN TÀI? KHÔNG NHỮNG BẢN THÂN HÁT HAY MÀ GIẢ GIỌNG CŨNG TÀI. CHẮC CHẮN KHÁNH BÌNH VÀO NGHIỆP HÁT SẼ HỐT TIỀN NHIỀU LẮM. MONG ĐƯỢC NHƯ VẬY

    Trả lờiXóa
  2. Phuoc Nguyen Huu Phuoc
    10:38 (10 giờ trước)

    Khánh Bình là một hiện tượng lạ và hiếm! Tầm cử giọng hát rất rộng-Khoảng gần 3 quảng 8, octave- Có lẽ do sự cấu tạo đặc biệt của thanh đới và vòm họng của ca sĩ này. Thiên phú. Trước đây tôi được biết một nhạc sĩ có khả năng này; là TRẦN QUANG HẢI, con trai của nhạc sư TRẦN VĂN KHÊ.

    Trả lờiXóa

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template