Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Nguyễn Văn Dũng: THẦY TÔI . . .




THẦY TÔI . . .

Hôm nay hai giờ đầu.
Học môn Toán quá sâu,
Rồi cũng xong giờ gay.
Nghỉ ra lớp nô đùa!. . .

Kiểng vào hai giờ sau.
Là môn học tiếng Anh.
Thầy Lê Anh giảng dạy
Thoăn thoắt bước vào lớp. . .

Khi cả lớp nhốn nháo,
Ai buông lời khiếm nhả?. . .
Thầy nghe được bực tức!
Đỏ mặt, la hét hỏi:

Ai? ai vừa mới nói?. . .
Cả lớp im thiêm thiếp
Thầy bực càng la to:
Ai?ai?hãy đứng lên!

Cả lớp vẫn im lìm!
Một,hai,rồi ba phút.
Cũng chẳng ai đứng nhận?. . .
Thầy càng bực càng...to.

Tôi,thấy không có ai
Người có lổi không nhận
Lủi thủi,tôi đứng lên
Thầy đến gần khẻ nói:
Tôi biết. Em ngồi xuống!.

Nguyễn văn Dũng
ktđn 62-69


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template