Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Lê Đình Thọ_Giai phẩm “XANH hoài niệm 5”


Giai phẩm “XANH hoài niệm 5
Chủ đề: Ban Liên Lạc KTĐN - Sài Gòn 30 Năm Tuổi

Để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Ban LL đầu tiên của các cựu Giáo Sư và cựu Học Sinh trường KTĐN: 1985-2014.

Ban Biên Tập “XANH hoài niệm 5” rất mong được sự đóng góp bài vở, tài liệu, hình ảnh…của tất cả quý Thầy, Cô và quý anh chị em cựu Học Sinh KTĐN.

Mong được các họa sĩ nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp của KTĐN tham gia vẽ hình bìa theo chủ đề trên và các tranh phụ bản để làm đẹp tập giai phẩm.

Mong Ban LL KTĐN tại Sài Gòn và quý Thầy, Cô cùng những anh chị em còn giữ lại được các hình ảnh sinh hoạt hàng năm, nhất là những năm đầu tiên, gởi cho Ban Biên Tập để làm phong phú các trang hình ảnh sinh hoạt.

Thầy Huỳnh Phương, cánh chim đầu đàn, kiến trúc sư của các buổi họp mặt đầu tiên của KTĐN tại Sài Gòn, sẽ có bài tường thuật đầy đủ, chi tiết, kể lại những bước đầu gian nan của việc tổ chức.

Những bài viết để tưởng nhớ đến các cố Giáo sư Lê Văn Nghĩa, Đoàn Sùng . . . , những vị Thầy đã đóng góp nhiều cho sự trưởng thành của Ban Liên Lạc trong thời gian đầu...

Những kỷ niệm khó quên giữa Thầy, Cô và bạn hữu trong những lần họp mặt hàng năm... Những kỷ niệm thân yêu của một thời cắp sách đến trường trong nắng sớm Thanh Bình, trong mưa chiều Đà Nẵng...

Những gặp gỡ tưởng như hữu hạn mà hoá ra lại mang duyên lâu dài...

Tất cả sẽ được tường thuật lại mà người đọc có thể hiểu nhiều hơn ở cả giữa những dòng chữ viết... Hiểu chung với nhau để vui, buồn... Hiểu riêng với nhau để bùi ngùi hay trầm ngâm suy nghĩ...

Với một biển đề tài trước mắt, "XANH Hoài niệm 5" hứa hẹn sẽ phong phú, đậm tình và mỹ thuật hơn những tập giai phẩm trước mà từ hình thức đến nội dung đều là những bước khởi đầu...

Tập giai phẩm dự tính sẽ in vào tháng Giêng năm 2014phát hành vào đầu tháng Ba năm 2014.

Để có đủ thời gian tuyển chọn, hoàn chỉnh, sắp xếp và trình bày, Ban Biên Tập sẽ bắt đầu nhận bài vở từ đầu tháng 7/2013 và sẽ chấm dứt vào cuối tháng 10/2013.

Địa chỉ nhận bài:
songuyen241299@gmail.com
Hoặc:
tamhuu9120@gmail.com

Ban Biên Tập chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp của Ban LL KTĐN tại Sài Gòn cũng như ý kiến của tất cả quý Thầy, Cô và quý Ái Hữu về việc thực hiện tập giai phẩm nầy.

Xin cảm ơn và kính chúc sức khỏe đến quý Thầy, Cô và quý Ái Hữu.

Nam Cali tháng 6 năm 2013
Lê Đình Thọ và Nguyễn Văn Sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template