Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Bài Tango tím_Nguyễn khương_Họp mặt AH KTĐN Nam Cali


Bài Tango tím_Nguyễn khương

Video:
Xem Video toàn màn hình…

1 nhận xét:

  1. BÀI TANGO TÌM - HỌP MẶT AH KTĐN NAM CALI

    Không ai hẹn cũng như chẳng ai nói mà sự sắp xếp tình cờ sự Họp mặt của các Ái hữu cựu Hs KTĐN tuần tự diễn ra khắp nơi : Chủ nhật đầu tháng 3 : Họp mắt tại Sài Gòn. Chủ nhật đầu tháng 4 Họp mặt tại Đà Nẵng và chủ nhật đầu tháng 5 Họp mặt tại Huế (Thừa Thiên) và Cali (Hoa Kỳ).
    Màu áo xanh xưa có gì hấp dẫn, có gì trang trọng, có gì tôn vinh, có gì quý giá... mà bây giờ các Thầy Cô và các cựu Hs của trường lại quy tụ và nhắc nhớ đằm thắm, thân thương, quý hóa nhiều như vậy. Toi không trả lời ý tưởng nầy mà tự hỏi rằng trên toàn cõi đất nước VN, có một ngôi trường nào quý cái "Tình Đồng Môn" như trường KTĐN vậy không !!! để cho tôi và bè bạn hát khúc Tango tím mà tìm lại kỷ niệm cũ như một thời liệt oanh của tuổi trẻ đã ra đi... biền biệt vào phương trời viễn mộng...
    Ôi chao ! cái nhớ da diết mới làm sao khi ở lục thập, thất thập...rồi gặp nhau mừng mừng, rở rở như
    trẻ con chưa biết nói được tiếng... tình đời.
    Khi nhìn những dòng rao, những dòng chúc, những dòng tâm tình trên trang web Diễn Đàn KTĐN như còn vụng dại của các anh chàng học sinh quay về lứa tuổi hai mươi đầy xanh xưa nhựa sống ươm đời ! lòng tôi bỗng nhói lên nổi háo hức như mình đang tắm lại, bơi lội lại tuổi thơ xưa.
    Xin kính chúc bình an mãi mãi và tồn tại mãi mãi cho những người con KTĐN đang rãi rác khắp mọi miền, mang tâm hồn xanh xưa...rãi hoa thắm hết những nẽo đường đi tới.đi tới niềm bao dung cho khung trời rộng mở.
    NNX

    Trả lờiXóa

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template