Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Sắc màu Đà Nẵng_Vũ khúc sông Hàn


Xin chúc mừng Họp mặt Ái hữu KTĐN ngày 07/04/2013 tại Đà Nẵng với 2 ca khúc mới sáng tác của anh Đinh Gia Hoà_SKYSKYSKY
Video: Vũ Khúc Sông Hàn và Sắc Màu Đà Nẵng



Thầy Trần Phát Lạc và anh Đinh Gia Hoà tác giả những ca khúc nầy
Đà Nẵng đẹp như mơ_ tác giả Đnh Gia Hoà

Một số ca khúc của tác giả Đinh Gia Hoà

ĐỘC ĐÁO HIỆU ỨNG CHIẾU SÁNG CẦU RỒNG
Những ngày kỷ niệm 38 năm Ngày giải phóng TP Đà Nẵng, người dân và du khách thưởng ngoạn thành phố về đêm không khỏi ngỡ ngàng xuýt xoa vẻ đẹp lộng lẫy, uy nghi của cầu Rồng. Song, có điều rất ít người biết được vẻ đẹp đó được hội tụ từ hệ thống 2.500 điểm đèn chiếu sáng thông minh ứng dụng công nghệ LED.

Ông Ngô Văn Huy, Tổng giám đốc Philips Việt Nam-đơn vị lắp đặt, sử dụng giải pháp công nghệ chiếu sáng cầu Rồng-cho biết: Hình tượng Rồng hùng vĩ được thắp sáng bằng giải pháp ánh sáng LED bền vững và tiết kiệm năng lượng. Biểu tượng Rồng dài 568m với phần đầu Rồng rộng 18m, đuôi Rồng rộng 19,73m được thắp sáng bởi hơn 2.500 điểm đèn LED thông minh của Philips với 5 màu xuyên suốt, trong đó, hiệu ứng đèn vàng chính là gam màu chủ đạo làm nền biểu tượng Rồng. Điểm độc đáo nhất là giải pháp chiếu sáng này chủ động thiết kế hiệu ứng ánh sáng, có thể thay đổi làm đổi màu biểu tượng Rồng phù hợp với chủ đề từng sự kiện, lễ hội.

Ấn tượng vẻ đẹp lộng lẫy của cầu Rồng, Giám đốc mảng chiếu sáng của Philips Việt Nam Alex khẳng định rành rọt bằng tiếng Việt: “Cầu Rồng là công trình cầu đường bộ số 3 của Đà Nẵng sử dụng giải pháp chiếu sáng bằng công nghệ LED thông minh gồm: Biểu tượng đôi cánh chim bay vút lên về phía biển của cầu Thuận Phước, dáng Rồng bay trên sông Hàn ra biển Đông của cầu Rồng và cánh buồm căng trong gió của cầu Trần Thị Lý. Đây là cây cầu độc đáo nhất của cả khu vực Đông Nam Á”. “Những cây cầu ánh sáng sẽ khiến cuộc sống về đêm của Đà Nẵng “nhiệt” hơn. Tương lai không xa, Đà Nẵng sẽ là một Singapore thứ hai”-Alex không giấu sự ngưỡng mộ.

Hiệu ứng ánh sáng của cầu Rồng và các công trình cầu Thuận Phước, Trần Thị Lý là một trong những điểm nhấn tạo nên nét độc đáo riêng hấp dẫn du khách và là biểu tượng mới của TP Đà Nẵng trong tương lai.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template