Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

LỜI PHÁT BIỂU CHÀO MỪNG CỦA TRƯỞNG BAN LIÊN LẠC KTĐN Tại HCMC NHÂN NGÀY HỌP MẶT LẦN THỨ 29 TẠI TP.HCM.

 photo HM_04_zps4a4ca8ba.jpg

LỜI PHÁT BIỂU CHÀO MỪNG  CỦA TRƯỞNG BAN LIÊN LẠC KTĐN TẠI HCMC  NHÂN NGÀY HỌP MẶT LẦN THỨ 29 TẠI TP.HCM. 

Kính thưa quí vị khách quí,
Kính thưa Quí thầy Cô cùng các Anh Chị cựu học sinh KTĐN thân mến!

Năm Nhâm Thìn đã qua, năm Quí Tỵ đến, không khí ấm áp mùa xuân mới tràn đầy những niềm vui mới, với bao hy vọng, may mắn, hạnh phúc và thành đạt. Tất cả chúng ta ai cũng có điều ước vọng cho riêng mình, cho gia đình hạnh phúc, cho bạn bè tạo được nếp sống mới cho bản thân, với những kỳ vọng vui tươi trong cuộc sống.

Hòa với niềm vui chung của xã hội, ban liên lạc KTĐN tại Tp. HCM tổ chức họp mặt đầu năm lần thứ 29 để chào mừng xuân Quí Tỵ 2013, tạo cơ hội cho Thầy trò của trường KTĐN chúng ta hàn huyên tâm sự, trao đổi tâm tình, kể lại cho nhau những câu chuyện củ ngày xưa trong trường, gặp nhau không chê trách, gặp nhau chủ yếu vui, gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp thân thương nhất.

Gặp được đoàn đại biểu Đà Nẵng hơn 47 thành viên do thầy PHẠM VĂN THẠCH dẩn đầu, gặp được một số Thầy và bạn ở nước Ngoài về, các đoàn trên sắp xếp công việc để vượt cả nghìn cây số về đây chung vui, chung sức với chúng ta, được gặp quí vị lãnh đạo Hội ĐH Đà Nẵng tại tp. HCM, quí vị có lời thăm hỏi ân cần, quan tâm đến cuộc sống của thầy và trò trường KTĐN đang sinh sống tại tp. HCM.

Thay mặt cho Quí Ai hữu KTĐN tại tp. HCM chúng tôi xin nhiệt liệt chào mùng quí khách quí, quí thầy cô và các Anh Chị đã tranh thủ thời gian sắp xếp công việc, không quản ngại đường sá xa xôi về dự ngày hội họp mặt truyền thống lần thứ 29 tại thành phố HCM.

Kính thưa quí vị khách quí, Quí thầy Cô và các Anh Chị

Trong năm qua ban liên lạc KTĐN tại tp. HCM làm được một số việc như thăm viếng các Thầy Cô và các Anh Chị khi gia đình có tin buồn, giúp đở các cá nhân gặp khó khăn, vận động các thành viên KTĐN trong nước cũng như nước ngoài giúp một số anh chị khó khăn.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường KTĐN tại ĐN, BLL đã vận động được khoản hơn 40 thầy và trò về dự lễ và thăm lại ngôi trường thân yêu. Trong dịp này đoàn SG đã được ban LLKTĐN tại ĐN đón tiếp nồng hậu kể từ khi xuống sân bay, sau đó sau đó mở tiệc chiêu đãi chào mừng tại tòa nhà TBX. Đa số các thành viên của đoàn SG nghỉ tại tòa nhà TBX, đây là 1 tòa nhà 11 tầng được đại đa sô là thầy và trò cựu học sinh KTDN thiết kế thi công và quản lý. Hiện nay một ái hửu của chúng ta là anh VÕ VĂN LƯỢM là chủ tịch HĐQT Cty quản lý tòa nhà này. Ngày hôm sau 17-11 được đoàn ĐN tổ chức đi du lịch Suối Hoa 1 ngày, 1 ngày rất là vui. Ngày 18-11 đoàn dự lễ kỷ niệm 50 thành lập trường trong không khí hoành tráng, đầy thân thương giữa Thầy và trò. Ngày 19-11 đoàn SG ra về với sự tiển đưa diển ra hết sức chân tình, nồng ấm, kẻ trở về lại Sài gòn, người ở lại ĐN đều cảm động lúc chia tay.

Trong năm 2012 trong Ái Hữu chúng ta có anh NGUYỄN VĂN ĐÀO phó ban liên lạc KTĐN và anh ĐỔ XUÂN THẠNH đã bỏ ra số tiền khoản 60 triệu đồng và bỏ công sức 3 tháng trời để thực hiện 1 bộ phim tài liệu VỀ MÁI TRƯỜNG XƯA đã đem lại nhiều cảm giác sinh động và ghi lại những hình ảnh khó quên cho Thầy và trò khi xem bộ phim này.

Trước Tết nguyên đán vừa qua ban liên lạc tại SG cũng kêu gọi giúp được một số ái hửu của chúng ta thật sự khó khăn, không dám mơ một mâm bánh chưng trong ngày Tết, chỉ trong 3 ngày cuối năm một số Thầy cô và các anh chị trong nước và ngoài nước đã ủng hộ đợt 2 được 16.800.000 và 400 usd (chưa tính đợt 1đã ủng hộ 2,5 triệu) trưa ngày 29 Tết ban liên lạc phân công nhau đem số tiền vận động trên đã được đa số đến tận tay các Ái hửu găp khó khăn, trong các thành viên được hổ trợ có thành viên nhận được 1 triệu và có thành viên nhận được 4,5 triệu.

Để làm được những việc trên và công tác chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 29 này ngoài sự nhiệt tình của các Anh Chị còn có các mạnh thường quân thường xuyên ủng hộ vật chất và tinh thần cho ban liên lạc KTĐN như là : thầy Tôn thất Liệu, thầy Trần phát Lạc, Thầy Phạm văn Thạch, thấy Hoàng Văn Thạc, thầy Huỳnh Phương, thầy Lê đình Thọ một số Thầy khác và một số Anh Chị như : Tú Chẩn, Nguyễn văn Hùng, Trương võ văn Chính, Trần mạnh Hùng, Nguyễn văn Đào, Hồ quang Thiệp, Hồ tiến Hùng, Đỗ duy Ngọc, Phan Văn, Hoàng anh Tuấn, Trần phước Khuôn, Phan minh Có, Trần công Minh, Phan đình Đoàn, Võ văn Lươm, Đổ ngọc Khải, Trần đức Tuấn, anh Nguyễn Sáu, Phạm xuân Hòa, Bùi tấn Hùng, Chị Lê thị Hồ, anh Nguyễn Hải, Đổ bá Sang, Đặng ngọc Tô, Nguyễn đình Hòa, Quách Tập, Lê tự Quản, Trần thưa Hùng, chị Kim Liên, chị Trần thị Hường, Đỗ Xuân Thạnh, KTS Nguyễn văn Thảo, Đặng văn Ngãi, Thu Hương, Võ Kim Lượng, Lâm thành Tuấn, ban liên lạc Hải ngoại và một số thầy cô và anh chị khác…

Một lần nữa, thay mặt cho ban liên lạc KTĐN xin gửi đến quí vị khách quí, quí thầy cô và các Anh Chị lời cám ơn chân thành và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng với tinh thần tương thân tương trợ của toàn thể Thầy và trò trường KTĐN, của các mạnh thường quân sẽ tiếp sức cho ban liên lạc chúng tôi hoàn thành được nhiệm vụ trọng tâm là :TƯƠNG THÂN TƯƠNG TRỢ.

Cuối cùng xin chân thành gởi đến quí vị đại biểu, quí thầy cô và các Anh Chị lời chúc mừng năm Quí Tỵ vạn sự như ý.


Trân trọng kính chào

VÕ KIM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template