Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Buakaw và Yi Long “mặt đối mặt” họp báo trận đại chiến



Buakaw và Yi Long “mặt đối mặt” họp báo trận đại chiến
Vào ngày 26.6 tới, giới mộ điệu võ thuật thế giới sẽ được chiêm ngưỡng một trận đấu cực kỳ kịch tính giữa cao thủ Bắc Thiếu Lâm là Lưu Nhất Long và võ sĩ có biệt hiệu là “Người thép” của làng Muay Thái – Buakaw Banchamek.


Trang China News đã đăng tải những hình ảnh trong buổi họp báo giới thiệu trận đại chiến này và 2 nhân vật chính của trận chiến là Buakaw và Yi Long cũng đã gặp mặt nhau.

Trong khi dư âm của trận quyền anh thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao còn chưa kết thúc thì các fan hâm mộ lại sắp được mãn nhãn với màn so tài của hai võ sĩ đại diện cho hai môn võ, hai quốc gia đó là Lưu Nhất Long và Buakaw.


Buakaw và Yi Long “mặt đối mặt” trong buổi họp báo giới thiệu trận đại chiến

Theo tờ Tee Ded (Thái Lan), Lưu Nhất Long đã đồng ý quyết đấu với Buakaw để phân tài cao thấp giữa võ thuật Trung Quốc và Muay Thái. Cuộc so tài này đáng lẽ sẽ được diễn ra vào ngày 31.12.2013, nhưng sau đó lại bị hủy bỏ. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là vì võ sĩ 33 tuổi người Thái đang còn hợp đồng với Thai Fight nên không thể tham gia. Thậm chí, Thai Fight còn dọa sẽ đâm đơn kiện Max Muay Thai (đơn vị đại diện cho Buakaw) nếu Buakaw thi đấu với Yi Long và vi phạm bản quyền hình ảnh của họ.


Trận chiến giữa Yi Long và Buakaw đã được khẳng định sẽ diễn ra vào ngày 26/6 sau bao nhiêu “trì hoãn”

Và hiện giờ Buakaw đã được “tự do” và sẽ so tài với Yi Long vào ngày 6.6 sắp tới đây. Thông tin này được trang fanpage cá nhân của Buakaw xác nhận. Yi Long là ngôi sao võ thuật nổi tiếng khắp Trung Quốc. Anh sinh năm 1987, môn đệ của Bắc Thiếu Lâm, từng giành chức vô địch Phật Sơn Vịnh Xuân Quyền quốc tế hạng 75 kg và giải vô địch tán thủ Trung Quốc 2011.

Muốn chứng minh võ thuật Thiếu Lâm nói riêng và võ thuật Trung Quốc nói chung không thua kém bất cứ môn phái nào trên khắp thế giới, Yi Long cùng đội của mình đã đi thách đấu khắp nơi trên thế giới. Những nhà vô địch Muay Thai, Boxing đều từng là bại tướng của anh. Ngày 2/2/2013, Nhất Long đã hạ knock-out nhà vô địch Taekwondo Full Contact thế giới người Hàn Quốc, Jin Min Young, trong hiệp 2. Với những gì anh làm được thì mỗi trận đấu của anh đều khiến khán giả phải ngóng đợi.

Với Buakaw, từng giành 2 chức vô địch K-1 WorldMAx Champion tại Nhật Bản. Buakaw Por Pramuk là một tên tuổi và đáng sợ nhất trong làng Muay Thai thế giới (Masato- Nhật và Andy Souwer- Hà Lan vào 2004, 2006 và hàng chục võ sĩ lừng danh khác đều trở thành “bại tướng” trước tay đấm Buakaw). Mỗi lần thượng đài là “gân cốt” của Buakaw cứ như thép, ai cũng phải đặt câu hỏi là tại sao cơ thể của võ sĩ Muay Thái lại cứng như thép vậy… Có lẽ do chế độ luyện tập hà khắc vào bậc nhất thế giới trong tất cả các môn võ, tính kỹ luật rất cao.

Cuộc so tài giữa Yi Long và Buakaw hứa hẹn sẽ mang lại cho giới mộ điệu một trận đấu vô cùng máu lửa. Cập nhật thông tin về trận đại chiến này trên VoThuat.vn.

Video: Buakaw VS Enriko Kehl at Max World Champions / Final Chapters




“Người thép” Buakaw khoe body 6 múi trước đại chiến với Yi Long
Buakaw và Yi Long “mặt đối mặt” họp báo trận đại chiến
Yi Long sẽ đối đầu với “quái vật” Buakaw vào ngày 26/6?
Hé lộ loạt hình ảnh Buakaw “luyện công” trước đại chiến
30 giây để có cú đá “sấm sét” cùng với Buakaw
Xem lại trận Yi Long hủy diệt một nhà vô địch hạng nặng
Thiếu Lâm thua đau đớn trên đất Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template