Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

U23 Syria trên cơ U23 Việt Nam




Sky+
U23 Syria trên cơ U23 Việt Nam


Đang tạm đứng dưới U23 Việt Nam, nhưng U23 Syria vẫn được đánh giá ở thế cửa trên so với đoàn quân ông Park Hang-seo trong cuộc đấu mang tính quyết định sắp tới.

Không chỉ U23 Việt Nam, một chiến thắng trước đoàn quân của ông Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ mở ra cơ hội đi tiếp cho U23 Syria. Khi đối thủ ở thế “dựa lưng tường” thì đây là một trận đấu không dễ dàng, thậm chí được dự báo sẽ khó khăn và thách thức hơn cho U23 Việt Nam so với 2 trận gặp U23 Australia và U23 Hàn Quốc.

Nhận diện đối thủ U23 Syria | Vinh quang không còn xa với U23 Việt Nam


Dù để lại hình ảnh ấn tượng trong lối chơi và cách bày binh bố trận, nhưng Quang Hải và đồng đội bị đánh giá cửa dưới so với U23 Syria trong cuộc so tài này. So về thể hình, các cầu thủ của đội bóng Tây Á to cao chẳng kém cạnh hai đối thủ vừa qua của U23 Việt Nam. Thế nên, U23 Syria được đánh giá cao trong không chiến. Tuy HLV Hussein Ahash sẽ yêu cầu các học trò tăng cường các pha bóng bổng nhưng đội bóng này cũng khá thuần thục trong các miếng phối hợp nhỏ bài bản. Nói cách khác, U23 Syria tỏ ra khá đa dạng trong các miếng tấn công nên các pha hãm thành tiềm ẩn nguy cơ bùng nổ cao.

Ở trận ra quân thua U23 Australia (1-3), U23 Syria để lộ rất nhiều khoảng trống trong hàng thủ. Nhưng điều đó đã không còn tái hiện khi đối đầu với U23 Hàn Quốc nhờ họ chọn lối chơi áp sát, bọc lót cho nhau kín kẽ, qua đó hạn chế được sức mạnh của đội bóng xứ Kim chi. Sự thay đổi ấy cho thấy, U23 Syria tỏ ra rất nhạy bén trong việc điều chỉnh những sai số trong hệ thống chiến thuật cũng như khắc phục những điểm yếu đã lộ ra.

Chỉ cần hòa Syria 90% U23 Việt Nam sẽ vào tứ kết và tạo nên lịch sử?


Nhưng có những nhược điểm mà U23 Syria vẫn chưa tìm được lời giải thỏa đáng. Sự chuyển hóa giữa phòng ngự và tấn công diễn ra khá chậm nên các học trò ông Hussein Ahash thường để lỡ những pha tổ chức tấn công nhanh một cách đáng tiếc. Đặc biệt, hàng tiền đạo vẫn đang là nỗi đau đầu lớn khi chưa có bàn thắng nào trong 2 trận vừa qua.

Bàn danh dự của đội bóng này trước U23 Australia đến từ pha đá phản của hậu vệ đối phương. Sự bế tắc của đối thủ được coi là tín hiệu mừng cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Park Hang-seo phải hết sức thận trọng, chơi tập trung và không thể lơ là bởi bóng đá không phải là phép tính logic để có thể suy luận, dù hệ thống phòng ngự U23 Việt Nam được đánh giá cao trong 2 trận vừa qua.

Xem thêm

Trước đó: U23 Malaysia chính thức vào vòng tứ kết U23 Châu Á, U23 VIệt Nam càng có sự cố gắng trước U23 Syria


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template