Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

HLV Park Hang-seo tuyên bố sẽ hạ gục Qatar, thẳng tiến vào chung kết




HLV Park Hang-seo rất tự tin vào khả năng đánh bại Qatar và tiến vào chung kết.
HLV Park Hang-seo tuyên bố sẽ hạ gục Qatar, thẳng tiến vào chung kết

Sky+_Đợi anh về


Sky+_Em vẫn đợi anh về





Tuy thừa nhận cuộc đối đầu Qatar sẽ là thử thách thực kỳ khó khăn nhưng HLV Park Hang-seo vẫn rất lạc quan vào khả năng giành chiến thắng.

U23 Việt Nam đã tạo nên chiến tích lịch sử khi lọt vào tới bán kết giải U23 châu Á. Trước cuộc đối đầu sống còn với Qatar (chiều 23/1), HLV Park Hang-seo của U23 Việt Nam đã tỏ ra tràn đầy lạc quan:

"Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng này, chúng tôi đã đang chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu. U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Qatar.

Các cầu thủ Việt Nam biết Qatar là đối thủ mạnh và đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn. Trong những trận đấu vừa qua chúng tôi đã mất nhiều thể lực, nhưng toàn đội sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất như với tinh thần họ đã thể hiện ở các trận đấu vừa rồi.

Cầu thủ mệt mỏi, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân, có thể tôi sẽ thực hiện một số phương án thay đổi cho trận đấu với Qatar.

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng nên tôi có cảm thấy một chút áp lực. Tuy nhiên, tôi đang dành hết tâm trí cho bóng đá Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam. Lúc này, tôi không có thời gian cho gia đình mà phải tập trung cho trận đấu ngày mai với Qatar".

Khác với sự tự tin của HLV Park Hang-seo, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar lại tỏ ra khá thận trọng: "Chắc chắn đây sẽ trận đấu vô cùng khó khăn, một khi đã vào đến bán kết đội nào cũng mạnh. U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tốt ở tứ kết và chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước họ.

Có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu giải. Với việc có thêm 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của chúng tôi có thể chơi với 100% phong độ. Chúng tôi chỉ tập trung vào sự chuẩn bị của đội mình chứ không quan tâm chuyện thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết (Việt Nam chơi 120 phút)".

Chúng tôi tham dự giải đấu với một đội hình trẻ, nếu họ thi đấu tốt, có thể trở thành nhân tố chính của Qatar ở World Cup 2022.

Xem các trận đấu của Việt Nam có thể thấy đây là đội bóng được tổ chức tốt với các cầu thủ tài năng. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi theo phong cách của mình để khiến Việt Nam không thể thi đấu tốt như những trận vừa qua".


Tiết lộ danh tính trọng tài bắt trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar


Từng trải qua những cảm giác không mấy hài lòng về trọng tài ở tứ kết, vì thế người hâm mộ Việt Nam rất chờ đợi động thái từ AFC.

Tại trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, trọng tài chính và 2 trọng tài biên người Australia đã gây ra không ít tranh cãi với những quyết định của mình.

Trong đó, 2 tình huống đáng chú ý nhất là quả penalty dành cho U23 Iraq và pha bóng việt vị ở cuối trận đấu suýt khiến thủ môn Tiến Dũng phải nhận bàn thua thứ tư.

Vòng bán kết, LĐBĐ châu Á (AFC) đã phân công trọng tài Muhammad Taqi (Singapore) bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar. Vị "vua áo đen" này có uy tín khá lớn tại Singapore và từng cầm còi trận giao hữu giữa Chelsea và Bayern Munich.


Trọng tài Muhammad Taqi là người nghiêm khắc.

Những cộng sự của ông Muhammad Taqi trong trận đấu tới là Koh Min Kiat (Singapore, trợ lý 1), Akana Yagi (Nhật Bản, trợ lý 2), Sergei Grishchenko (Kyrgyzstan, trọng tài bàn), Iida Jumpei (Nhật Bản, trợ lý giám biên) và Liu Kwok Man (Hong Kong, trợ lý giám biên). Hi vọng vị trọng tài người Singapore sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và không để xảy ra những tình huống tranh cãi đáng tiếc.


Nhiều công ty cho nhân viên nghỉ làm xem U-23 Việt Nam thi đấu

Hàng loạt công ty cho nhân viên nghỉ cổ vũ trận đấu với Qatar trong khi Vietjet tuyên bố sơn toàn bộ đội tuyển lên thân máy bay nếu đội tuyển U-23 chiến thắng.


Các văn bản đóng dấu đỏ quyết định cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ trận bán kết giữa U-23 Việt Nam với U-23 Qatar

Mở màn cho trào lưu này là công ty Khánh An ở Hà Nội với một quyết định cho nhân viên nghỉ làm từ 13h ngày 23-1, dù trận đấu được bắt đầu 2 tiếng sau đó.

Công ty có 10 nhân viên này cho các nhân viên nghỉ tiếp ngày hôm sau trong trường hợp đội U23 Việt Nam giành chiến thắng trận bán kết "vì lý do tổ chức ăn mừng sau chiến thắng".

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, Nguyễn Thành Chung, tổng giám đốc công ty này, xác nhận văn bản trên và cho biết là doanh nghiệp có quy mô nhỏ vì thế việc cho nghỉ "không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh".

Một văn bản khác được cho là của công ty C.Mộc Group cũng được lan truyền trên mạng về việc cho nhân viên nghỉ từ 14h ngày 23-1 cũng vì lý do tương tự: cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam và sẽ tổ chức liên hoan cho nhân viên.

Ngày 22-1, ông Phạm Thanh Truyền, Tổng giám đốc C.Mộc Group đã xác nhận với Tuổi Trẻ Online về văn bản trên.

Theo đó thay vì phải ở văn phòng làm việc thì từ 14h00 ngày 23-1, toàn bộ nhân viên của công ty (50 người) sẽ đến cổ vũ cho đội tuyển tại quán cà phê của công ty này gần đó.

Nếu tuyển Việt Nam chiến thắng, công ty cũng sẽ tổ chức liên hoan ngay sau đó. Các nhân viên cũng được khuyến cáo không được tự ý đi xe máy về nếu không làm chủ được tay lái. Toàn bộ chi phí di chuyển bằng taxi sẽ do công ty trả.

Một công ty khác ở TP.HCM là VNE có một thông báo nội bộ về việc cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu với Qatar thì được nghỉ đúng giờ hơn: 15h00 ngày 23-1, tức giờ trận bán kết bắt đầu và hôm sau được phép đi làm trễ.

VJ muốn sơn đội tuyển lên máy bay, VNA tăng chuyến

Trong khi đó, xác nhận với Tuổi Trẻ Online ngày 22-1, ông Lưu Đức Khánh, giám đốc điều hành hãng hàng không Vietjet, cho biết sẽ sơn hình HLV Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay nếu đội tuyển giành vô địch giải lần này.


Giám đốc điều hành Vietjet Air tuyên bố trên Facebook sẽ sơn đội tuyển lên máy bay - Ảnh chụp từ Facebook

Theo ông Khánh, ngoài tặng nóng một năm bay miễn phí trên 38 đường bay nội địa và 38 đường bay quốc tế của hãng tới hầu hết các quốc gia trong khu vực... cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi giành chiến thắng kịch tính giữa U23 Việt Nam - U23 Iraq tối 20-1, Vietjet còn lên kế hoạch sẽ sơn hình đội tuyển lên máy bay trong thời gian tới.

Chi phí để thực hiện công việc này, theo ông Khánh, sẽ mất khoảng 5 tỉ và trong thời hạn 5 năm.

"Nếu sơn hình như vậy chúng tôi phải làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam điều kiện như thế nào thì mới bố trí. Chúng tôi sẽ sơn một tàu của hãng để động viên đội tuyển Việt Nam", ông Khánh nói.

Đại diện hãng hàng không VNA cho biết trong ngày 23-1 (ngày diễn ra trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar), hãng này sẽ phối hợp cùng Lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải tổ chức đoàn xe đưa cổ động viên từ sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải) đến sân vận động Trung tâm thể thao Olympic Changzhou, nơi diễn ra trận bán kết AFC Cup 2018 giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Sau trận đấu, các cổ động viên cũng sẽ được bố trí xe để di chuyển về trung tâm thành phố Thượng Hải.

Đồng thời, VNA cam kết đảm bảo số lượng ghế trên các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đi Thượng Hải luôn đầy đủ, sẵn sàng phục vụ hành khách và người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Theo: Int

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template