Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Bạn thân Nhã Phương chỉ trích màn cầu hôn 'vô duyên' của Trường Giang




Gương mặt gượng gạo của Nhã Phương.
Bạn thân Nhã Phương chỉ trích màn cầu hôn 'vô duyên' của Trường Giang


Những tưởng sẽ nhận được nhiều lời chúc mừng nhưng dường như màn cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang ở lễ trao giải Mai Vàng không thuận lòng mọi người.

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải Mai Vàng là sự kiện đáng chú ý nhất showbiz Việt. Ngay sau khi được mời lên nhận giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đang phát biểu thì bỗng dưng lấy nhẫn ra và nói lời cầu hôn với người yêu.

Nhã Phương bất ngờ không kém và nhận nhẫn trong trạng thái khá gượng gạo. Ngay sau màn cầu hôn ồn ào, một người bạn của Nhã Phương đăng tải status bức xúc với hành động của Trường Giang. Cô cho rằng màn cầu hôn này “vô duyên một cách hài hước” và thậm chí xót xa thay cho Nhã Phương.


Gương mặt gượng gạo của Nhã Phương.


Trường Giang chủ động cầm tay và đeo nhẫn cầu hôn cho bạn gái.


Trông nữ diễn viên Tuổi thanh xuân có vẻ vui mừng nhưng sự thật chưa chắc đã vậy - ảnh: Zing

Trong khi nhiều fan ủng hộ cả hai, có lẽ bạn bè Nhã Phương không nghĩ như vậy. Màn cầu hôn của Trường Giang có thể bất ngờ nhưng lại không đúng thời điểm bởi Nhã Phương chưa chuẩn bị tâm lý đón nhận chuyện này, chỉ là cô không muốn bạn trai mất mặt trước đông đảo khán giả, nghệ sĩ tại lễ trao giải mà thôi.

Ngồi bên cạnh Nhã Phương, nữ diễn viên Diệu Nhi chứng kiến từ đầu đến cuối màn cầu hôn của Trường Giang nhưng có vẻ khá bàn quan. Cô nở nụ cười khó hiểu khi đồng nghiệp bên cạnh đang xúc động vì được trao nhẫn và lời hẹn thề.

Không những vậy, khi lễ trao giải kết thúc, khi một fan chất vấn tại sao lại không quay lại nhìn trong giây phút Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Diệu Nhi cho biết lý do cô không nhìn vì nam diễn là “trai của người ta”. Vốn là một cô gái hài hước, câu trả lời của Diệu Nhi khiến nhiều người bật cười.

Diệu Nhi không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho Nhã Phương. Nữ diễn viên sinh năm 1991 còn dí dỏm: “Ước gì khoảnh khắc đó anh Giang trao lộn nhẫn vào tay Nhi vì chiếc nhẫn bự lắm”.

Không chỉ mong đám cưới nhanh chóng diễn ra, Diệu Nhi còn hé lộ về biểu cảm của Nhã Phương trước màn cầu hôn bất ngờ. Vì là bạn học nên cô rất hiểu tính cách và phản ứng có phần chậm của Nhã Phương: “Cho đến khi đeo nhẫn, mọi thứ lắng lại cô mới nhận ra sự việc. Thật sự Phương rất bất ngờ”.

Theo Diệu Nhi, mọi cô gái đều sẽ bối rối khi bất ngờ được cầu hôn như vậy. “Mỗi người con gái, khi đón nhận lời cầu hôn sẽ như sét đánh ngang tai vậy. Điều này quá bất ngờ, đặc biệt tại một lễ trao giải nữa nên Phương chắc chắn sẽ lúng túng” – nữ diễn viên Ngày mai Mai cưới lí giải cho loạt biểu cảm của Nhã Phương trước khi Trường Giang trao nhẫn.

Vì màn cầu hôn chiếm sóng khoảng 3 phút của Trường Giang, VTV9 không trực tiếp phần trao hai giải thưởng quan trọng là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất cho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường do bị quá giờ. Vì thế, nhiều fan Noo Phước Thịnh cùng Vũ Cát Tường bức xúc và chỉ trích Trường Giang không tiếc lời do không được chứng kiến khoảnh khắc quan trọng của thần tượng.

Phía BTC hứa sẽ đưa chương trình đầy đủ lên mạng trong thời gian sớm nhất.


Nhã Phương đi Thái Lan ngay sau màn cầu hôn gây sốc của Trường Giang

Theo nguồn tin mới nhất, ngay sáng nay 19.1, diễn viên Nhã Phương đã lên đường sang Thái Lan để tham gia quay hình chương trình cô đang là đại sứ thương hiệu.

Sau màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương gây “chấn động” showbiz ngay trên sóng trực tiếp tối ngày 18.1, dư luận rất quan tâm đến phản ứng của hai nhân vật sau sự kiện bất ngờ này.


Trong lễ trao giải Mai Vàng, với phần phát biểu cảm xúc, Trường Giang đã tận dụng cơ hội để cầu hôn bạn gái Nhã Phương và cũng gây nên tranh cãi gay gắt.

Phía những người làm chương trình cho rằng Trường Giang đã gây ảnh hưởng đến không khí của buổi lễ trao giải khi tận dụng sóng để làm việc cá nhân. Mặt khác, sự kiện này cũng khiến phần vinh danh các nghệ sĩ nhận giải cũng không được quan tâm, chú ý.

Phần đông khán giả cho rằng Trường Giang cầu hôn trước hàng triệu khán giả khiến Nhã Phương khó xử và “khó lòng từ chối”. Biểu cảm của Nhã Phương ngay trong phần cầu hôn khiến rất nhiều người quan tâm đến cảm nghĩ của Nhã Phương bởi trong suốt chương trình, Nhã Phương không có bất kỳ lời nói nào.

Chắc nhiều người còn nhớ, trong lễ trao giải Mai Vàng 2016, khi Nhã Phương cũng được nhận giải "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất còn Trường Giang nhận giải "Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất".

Trong bài phát biểu, Trường Giang cũng đã nhắc đến người yêu của mình, Trường Giang chia sẻ: "Tôi không dám hứa trước điều gì vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của người ta, đau trong niềm đau của người ta, nếu người ta muốn thì Trường Giang ngừng thở. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!"


Khi đó, ánh mắt của Nhã Phương rất hạnh phúc và cả hai nhìn nhau đầy yêu thương chứ không phải trong sự gượng ép như lời cầu hôn

Trong tối qua, ngay sau khi chương trình kết thúc, Nhã Phương lên xe về nhà cùng Trường Giang. Nam diễn viên nắm chặt tay Nhã Phương và gương mặt khá căng thẳng. Ngay sau đó, có thông tin cho rằng cả hai đã to tiếng tranh luận ngay trong thang máy của toà nhà.




Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và nghệ sĩ. Trong khi dư luận dậy sóng, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh màn cầu hôn này thì hai nhân vật chính hoàn toàn im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào về sự việc trên. Trên trang cá nhân của hai người cũng không ai chia sẻ gì thêm.

Khi PV liên lạc, quản lý của diễn viên hài Trường Giang từ chối cuộc gọi, không nghe máy.

Về phía diễn viên Nhã Phương, được biết sáng nay cô đã lên đường sang Thái Lan để thực hiện TVC cho nhãn hàng mà cô đang đại diện thương hiệu và đến ngày 26.1 cô mới trở về Việt Nam. Nhã Phương cũng không có bất cứ động thái hay chia sẻ nào về sự kiện quan trọng diễn ra trên sóng truyền hình khiến dư luận quan tâm.


Trường Giang vi phạm gì khi 'cướp sóng' cầu hôn?

Nếu không làm đến nơi đến chốn tôi cho rằng chúng ta đang tạo ra tiền lệ xấu trong việc 'cướp sóng'.




Nghệ sĩ Trường Giang đã cầu hôn diễn viên Nhã Phương ngay lễ trao giải Mai Vàng truyền hình trực tiếp trên VTV9. Hành động này hoàn toàn không có trong kịch bản, Trường Giang đã vi phạm những điều gì?

Lễ trao giải Mai Vàng của báo Người lao động năm nay được bàn tán hơn bao giờ hết bởi hành động bất ngờ cầu hôn người yêu Nhã Phương của nghệ sĩ Trường Giang. Sau hơn một ngày, sự kiện này vẫn nằm nổi bật trên các báo điện tử và bình luận xôm tụ của mạng xã hội bởi từ trước đến nay, chưa nghệ sĩ Việt nào dám lên sóng truyền hình phát ngôn điều gì không có trong kịch bản.

Chúng tôi xin đăng toàn văn ý kiến của nhà báo Nguyễn Thế Thanh, nguyên Phó giám đốc Sở Văn hóa thông tin TP.HCM (nay là Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM), chia sẻ với Pháp Luật TP.HCM từ ý kiến trước tiên của bà trên Facebook.

Dùng sóng công cho việc riêng tư


Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình làm lố của chương trình trực tiếp ba phút

“Tôi chắc chắn hành vi của Trường Giang có vi phạm nghiêm trọng ít nhất là về mặt hành chính. Nguyên tắc ở Việt Nam không có báo chí, truyền hình, phát thanh tư nhân. Mọi chương trình kịch bản phải duyệt từng li từng tí, việc làm sai lệch nội dung đã quy định trong kịch bản đã là sai. Và việc sai kịch bản đó không phải vì giải thưởng, vì việc chung mà phục vụ chuyện tư. Trường Giang đã dùng sóng cho việc riêng tư của mình thì thử hỏi đúng hay sai? Việc vi phạm nội dung kịch bản luôn xử lý được ít nhất dưới góc độ hành chính. Hành vi sai này phải được điều chỉnh để không phá vỡ trật tự lâu nay.

Thứ đến, khán giả ngồi xem truyền hình có trả tiền xem truyền hình để xem chương trình; họ dành thời gian để coi một giải thưởng như là những giá trị văn hóa – giải trí được ghi nhận hằng năm; những đơn vị quảng cáo cho chương trình đó cũng phải đóng tiền cho chương trình… Thế nhưng, khán giả phải chứng kiến nội dung họ không muốn xem. Nếu nội dung này có trước trong kịch bản và được thông báo sẽ khác còn đây giải Mai Vàng tôn vinh các nghệ sĩ, là giải chính thức được thừa nhận, việcđem nội dung riêng tư vào một cách bất ngờ như vậy là coi thường khán giả.

Sẵn sàng xem tài năng, không phải xem lố bịch

Chúng ta cũng nên xét đến văn hóa ứng xử khi là người của công chúng, của đám đông. Lâu nay nghệ sĩ có fan, được người ta ngưỡng mộ vì tài năng chứ khán giả không sẵn sàng xem tất cả những hành vi lố bịch cụ thể như thế. Chừng nào nghệ sĩ đó trả tiền cho sóng truyền hình, nội dung đó có trong kịch bản thì hãy làm; còn đây là “cướp” sóng chương trình công cộng làm chuyện tư, tại một nơi đang vinh danh chính mình thì văn hóa ứng xử của cá nhân trước đám đông ở đâu?

Nhiều năm làm việc ở lĩnh vực này nhưng lần đầu tôi thấy một hành vi như vậy. Thật sự, nếu tôi là ban tổ chức giải Mai Vàng, ít nhất động thái đầu tiên là tước những giải thưởng đã trao cho Trường Giang. Bởi bản thân anh này đã coi thường giải thưởng mới làm như thế.

Và nếu chúng ta im lặng thì hành vi này được nhân rộng và rơi vào các sự kiện văn hóa chính trị khác thì sự nguy hiểm có lường nổi hay không? Theo tôi đây là hành vi vi phạm mới, chúng ta phải có tranh luận về việc xử lý trước hết ở các hội nghệ sĩ lẫn các giải thưởng.

Nếu không làm đến nơi đến chốn tôi cho rằng chúng ta đang tạo ra tiền lệ xấu trong việc “cướp sóng” truyền hình.


Trường Giang hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng

Nghệ sĩ không chỉ có tài năng mà còn ở trình độ văn hóa, ứng xử với nghệ thuật anh đang phụng sự và khán giả anh đang phục vụ. Không phải có tài thì có thể làm cái gì mình thích; sự nổi tiếng đôi khi không tỷ lệ thuận với hành vi văn hóa nếu nền tảng thiếu".


Quý Bình dọa 'làm lớn chuyện' khắp mặt báo nếu Trường Giang không lên tiếng chấn chỉnh FC

Mới đây, FC của Trường Giang lại tiếp tục công kích Quý Bình khiến anh bức xúc và yêu cầu Trường Giang phải chịu trách nhiệm trước hành động của mình.

Sau màn cầu hôn gây chấn động showbiz của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23, FC của danh hài đã liên tục công kích trang cá nhân của Quý Bình vì cho rằng MC muốn cản trở thần tượng thực hiện lời nguyện ước.


Quý Bình vinh dự trở thành người cầm trịch tại lễ trao giải danh giá năm nay nhưng lại vướng phải những phiền hà không đáng có.


Chàng hề xứ Quảng bất chấp thời lượng quý giá của chương trình để thực hiện màn cầu hôn táo bạo.

Ngay sau đó, MC của đêm trao giải cũng đã có những dòng chia sẻ bức xúc về việc nghệ sĩ có hành động cá nhân, chiếm sóng truyền hình và không tôn trọng khách mời, các nghệ sĩ khác.




Tuy nhiên, hành động này đã khiến FC của Trường Giang phản ứng dữ dội, "ném đá" anh về hành động ngắt lời của Trường Giang khi đang cầu hôn Nhã Phương. Ngay sau đó, anh Quang Vũ – anh trai ruột, đồng thời là quản lý của Trường Giang đã nhắn nhủ fan của nam danh hài trên mạng xã hội.




Anh trai Trường Giang viết: “Các bạn fan của Giang vui lòng không làm phiền facebook của diễn viên Quý Bình. Bạn ấy là MC chính của đêm truyền hình trực tiếp và đó là trách nhiệm bạn ấy phải làm. Nếu là anh thì anh cũng sẽ phải làm như vậy, mỗi chương trình trực tiếp được tính đến từng giây cho mỗi tiết mục để đảm bảo đúng thời lượng nhà đài đưa ra và bất kể một sự phát sinh nào cũng sẽ ảnh hưởng đến thời lượng. Từ đó dẫn đến những khó khăn dành cho BTC, nhà tài trợ… Về phía anh, anh sẽ gặp trực tiếp xin lỗi Quý Bình vì đã làm ảnh hưởng đến công việc của bạn ấy”.

Sau khi đã trực tiếp xin lỗi MC Quý Bình, mọi việc tưởng sẽ dừng lại êm xuôi thì fan Trường Giang lại tiếp tục khủng bố tin nhắn, khiến Quý Bình yêu cầu chính Trường Giang phải lên tiếng nếu không muốn ngày mai anh làm lớn chuyện trên khắp mặt báo.




Khi thấy sự việc ngày càng căng thẳng, nghệ sĩ Cát Phượng cũng xuất hiện để khuyên răn đàn em hãy mặc kệ những người hâm mộ quá khích, không hiểu chuyện để ảnh hưởng đến thần tượng mình.




Tính tới thời điểm hiện tại, FC của Trường Giang vẫn chưa ngừng làm phiền Quý Bình và Trường Giang vẫn chưa có động thái lên tiếng chính thức. Liệu ngày mai, danh hài có xuất hiện để chịu trách nhiệm cho những gì mình đã gây ra?

Quý Bình 'xấu hổ' vì màn cầu hôn Nhã Phương chiếm sóng trực tiếp, không tôn trọng nghệ sĩ của Trường Giang?

Theo: TTO, NLDO, VNEx,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template