Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Nghệ sĩ Duy Phương đau khổ, nhờ luật sư khởi kiện chương trình Lê Giang nói đánh đập muốn tự tử




Sky+ Nghệ sĩ Duy Phương đau khổ, nhờ luật sư khởi kiện chương trình Lê Giang nói đánh đập muốn tự tử


Sau những chia sẻ ở chương trình Sau ánh hào quang của Lê Giang, nghệ sĩ Duy Phương cho rằng ông danh dự của ông bị ảnh hưởng nặng nề và ông muốn nhờ luật sự khởi kiện vì cho rằng bị phỉ báng.

Chia sẻ trên Thanh Niên trưa 6.12, nghệ sĩ Duy Phương tỏ ra khá bức xúc: "Chương trình phát sóng đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống và tinh thần của toàn bộ gia đình tôi. Tôi đang kinh doanh buôn bán, khi cuộc nói chuyện một chiều của Lê Giang lên sóng, người ta đánh giá tôi rất nặng nề. Mấy nay đâu có còn ai tìm đến quán tôi uống vài chai bia, những tổn thất này ai sẽ chịu?".

Duy Phương cho biết ông không rành về pháp luật nên ủy thác cho luật sư khởi kiện những thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Nam nghệ sĩ nói thêm: "Nói tôi bạo hành, đây là tội hình sự, đâu có thể muốn nói là nói. Tôi muốn làm việc với bên chương trình, ai là người làm ra nó. Chương trình là để giáo dục người ta trở thành những người tốt, đâu phải là chỗ phỉ báng danh dự người khác thiếu chứng cứ như vậy. Tôi cũng là nghệ sĩ, nhiều người biết cách liên lạc với tôi, sao họ không hỏi tôi dù chỉ một câu là "Anh Phương ơi điều này có đúng hay không?", sao có thể thông tin một chiều? Ai là người giám sát, ai là người cho lên sóng đều cần phải đứng ra chịu trách nhiệm".


Nghệ sĩ Duy Phương khóc rất nhiều khi cho rằng mình đã bị tổn thương trầm trọng khi chương trình Sau ánh hào quang phát sóng

Trước đó, ông cũng rất đau khổ khi chia sẻ trên Zing.vn rằng "Tôi nghe từng lời, từng câu của cô Lê Giang và các con mình nói. Tôi nghĩ rằng cái gì đúng thì nói nhưng không nên hại người khác, càng không nên vì ánh sáng le lói của mình mà kéo người khác xuống bùn nhơ. Hôm nay tôi muốn nói thêm để mọi người thấy sự thật. Xem trong chương trình, tôi thấy chưa lời nào cô Lê Giang nói tốt về tôi cả. Qua lời cô ấy nói, tôi là người đàn ông tệ. Nhưng tôi có hai đứa con mà tôi không thương, không tình cảm thì tôi có phải là con người không? Lê Giang nói tôi xấu thế này thế kia đó là lời cô ấy nhưng bản thân tôi khi tự kiểm chứng lại thì thấy mình đâu có làm gì sai. Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?

Trời cho tôi có tiền, tôi đã gom góp sửa căn nhà dột nát của mẹ con Lê Giang ở quận 8 để mẹ con có mái ấm gia đình. Tại sao khi nói về tôi, Lê Giang không nhìn thấy những điểm tốt của tôi.Cô ấy lấy tôi thì phải hiểu tôi đã dang rộng bàn tay, giúp đỡ gia đình cô ấy thế nào. Trước khi lấy tôi, Lê Giang sống ở tầng 5 của một chung cư. Mọi người trong nhà nằm chung và chỉ đắp một cái chăn. Tôi nói ở đây để Lê Giang xem xét bản thân mình. Xem có phải tôi đùm bọc cô ấy không? Sao lại có thể dùng những lời không hay với người làm ơn với mình như vậy? Con người sống với nhau ngoài tình cảm thì phải có nghĩa tình, ơn nghĩa chứ. Cô ấy còn nhỏ, thời gian mối quan hệ của tôi với cô ấy bị phát hiện và khi có bầu thì vợ cả đã siết chặt kinh tế khiến tôi không còn tiền để xoay sở. Trong thời điểm đó thì ba Lê Giang mất. Cô ấy nói với tôi: “Anh ơi, ba em mất không có tiền mua hòm chôn”. Nước mắt lưng tròng, tôi không biết lấy tiền ở đâu để đưa cho Lê Giang mua hòm cho ba mình. Không còn cách nào khác, lập tức tôi mang chiếc máy đèn đi bán để lấy tiền mua hòm chôn ba Lê Giang. Chiếc máy đó là vật không thể thiếu khi tôi làm chương trình nhưng không còn cách nào thì vẫn bán. Sao Lê Giang không cảm nhận được điều đó?


Duy Phương và con gái Lê Lộc

Nói lại vụ từng dùng bạo lực với vợ cũ trong thời gian chung sống, nghệ sĩ Duy Phương cho biết: "Tôi là nghệ sĩ, đâu thể làm chuyện tai tiếng um sùm như vậy, người ta cười cho. Tôi lại lớn tuổi hơn Lê Giang nên biết kiềm hơn. Cô ấy hung hăng lắm, mỗi lần có chuyện là cào cấu và đánh tôi thôi nhưng tôi vẫn một mực nhịn. Tuy nhiên, cuộc sống thì không thể tránh khỏi va chạm. Có thể trong lúc xô ngã nhau, lời qua tiếng lại, đẩy qua đẩy lại thôi chứ tôi chưa làm gì ghê gớm. Nếu tôi đánh Lê Giang, quẳng xuống lầu thì chết rồi hoặc gẫy tay, vỡ đầu chứ sao mà ngồi đó nói nữa. Hoàn toàn không có điều đó đâu.

Con người ta chịu đựng chỉ có mức độ thôi. Mọi người nghĩ dùm tôi đi. Có người vợ nào mà khi diễn xong nói với chồng: "Anh đưa con về, em đi chơi". Tôi khuyên: “11h rồi, em về đi” nhưng cô ấy không nghe. Tôi đành âm thầm, lầm lũi chở con từ quận 1 về Bàu Cát. Căn nhà đó là nhà một người bạn. Thấy tôi quá khổ cực nên đã cho ở nhờ không lấy tiền. Lê Giang đi nhảy đầm đến 4h sáng mới về thì sao tôi không bức xúc, phẫn nộ. Trong khi đó con nhỏ không có sữa, nằm trèo queo. Đối với tôi, tất cả là vì con, dù chết cũng phải lo cho con. Tôi còn bỏ show để trông con.

Vì con, tôi sẵn sàng năn nỉ, cầu xin Lê Giang ở với mình. Tôi nhớ mỗi đêm đều ngồi trước đầu giường Lê Giang nói: "Em muốn làm gì thì làm, sống thế nào tùy em nhưng ở cùng nhau cho con có cha có mẹ". Nhưng cuối cùng Lê Giang vẫn nhất quyết đi. Đến khi ra tòa, tôi tìm mọi cách để xin nuôi hai con.

Nói về cuộc chia tay, nghệ sĩ Duy Phương cho biết ông năn nỉ nhưng Lê Giang nhất quyết ra đi. "Tôi nghĩ có thể do tôi lâm vào hoàn cảnh nợ nần, cuộc sống bi đát quá, nhà không có ở, phải đi mướn nên ai nhìn không chán. Khi cuộc sống thay đổi thì lòng dạ con người cũng thay đổi là điều bình thường. Tôi còn nhớ câu nói của má Lê Giang khi cô ấy quyết định ra đi: "Con ác lắm, bất nhẫn lắm, không phải là người mà là quỷ. Má sẽ về nhà không nuôi hai đứa nhỏ nữa".

Từ đó, một mình tôi phải nuôi hai con nhỏ. Lúc đó Lê Lộc mới một tuổi, nửa đêm nhớ mẹ khóc òa thế là ba cha con lại ôm nhau khóc. Tình cảnh đó ai hiểu cho Duy Phương. Tôi câm lặng chịu đựng bao năm qua không nói.

Nghệ sĩ Duy Phương khóc khi kể về quá khứ: Khẳng định sau khi chia sẻ của Lê Giang ở Sau ánh hào quang lên sóng đã ảnh hưởng thế nào đến tinh thần và cuộc sống của mình, Duy Phương cho biết: "Từ khi xem chương trình đó, cả đêm tôi không ngủ được. Không những thế, những thông tin không hay về mình, ảnh hưởng trầm trọng đến việc kinh doanh của tôi.

Quán của tôi đang kinh doanh bình thường bỗng nhiên không có khách đến, vắng hoe. Cũng đúng thôi, khi người ta thấy nghệ sĩ này ác quá thì ai còn đến ủng hộ nữa. Trong khi đó một ngày, tôi phải có 2-3 triệu đồng trang trải mặt bằng, nhân công, tiền vay bạc hỏi nữa mà vắng khách thế thì tôi sống làm sao? Nếu tôi không làm ăn được, chủ nợ sẽ kiếm tôi và thanh toán đó.

Rồi hai đứa con nhỏ của tôi sống thế nào đây khi trên mạng người ta dùng những từ nặng nề với tôi, hàng xóm nhìn tôi xầm xì. Thực tế tôi có làm điều đó đâu mà bị mang tiếng thế. Tôi mong khi tôi nói chuyện này, ai thấy mình sai thì sửa đi. Quan trọng là thấy mình sai thì sửa chứ đừng thấy sai mà lại cho rằng mình đúng.

Sau chương trình ánh mắt mọi người nhìn tôi sẽ là một nghệ sĩ không đàng hoàng, quá bất nhẫn. Sáng hôm qua, tôi đã nói với các bạn mình: "Kỳ này tôi quyết định sẽ chết tại ủy ban hoặc cơ quan ngôn luận nào nếu mọi việc không được làm rõ. Những thông tin một chiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi. Tôi bế tắc quá. Tôi bị coi như con người không ra gì. Ai là người minh chứng khi nhân phẩm của tôi bị chà đạp, kinh tế của tôi thêm phần khó khăn.

Chưa bao giờ tôi có ý định chết như ngày hôm nay. Tôi chỉ muốn chết, không muốn sống nữa. Là nghệ sĩ thì phải có hình ảnh đẹp. Nếu không thì chết đi cho rồi. Xin các bạn hãy nhìn những điều tích cực từ cuộc đời tôi, công việc của tôi.

Năm nay tôi đã 64 tuổi rồi, đường về bên kia thế giới nhanh lắm. Quãng đời còn lại tôi chỉ mong mọi người nhìn thấy nghệ sĩ Duy Phương chân chính, có lời lẽ chân thành. Tôi không muốn kiện cáo phức tạp nhưng bạn bè của tôi là luật sư đã hỗ trợ tôi làm việc này.

Chắc chắn tôi sẽ có đơn lên đài truyền hình HTV về chương trình Sau ánh hào quang. Tôi nghĩ một chương trình phải mang tính giải trí và có giáo dục, góp phần làm đẹp cuộc đời. Một chương trình mà chỉ nói một chiều, đè bẹp người khác, như vậy ảnh hưởng nghiêm trọng đến người khác thì Sau ánh hào quang phải xem xét lại. Người làm chương trình cần cắt ngay những lời nói mạt sát, xúc phạm người khác", ông nói.




Ngày hôm qua 5.12, con trai Duy Phương - Lê Giang diễn viên Duy Phước đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cầu xin mọi người đừng bàn tán chuyện cha mẹ mình sau khi chương trình trên phát sóng. "Xin chân thành cảm ơn quý vị khán giả và quý báo chí đã quan tâm đến gia đình tôi trong những ngày qua... Trước khi phát sóng talkshow Sau Ánh Hào Quang, tôi biết sau chuơng trình này Mẹ tôi sẽ được khán giả thương mến nhiều hơn và ngược lại sẽ có những ý kiến bình luận trái chiều về Ba tôi.

Tiêu chí của 1 chương trình thực tế là sự Chân Thật. Câu chuyện Mẹ tôi kể đó là những kỉ niệm và những khó khăn đã trải qua trong cuộc sống ,tất cả là quá khứ và quá khứ ấy đã khép lại từ lâu lắm , không ai muốn đem kỉ niệm không vui chia sẻ cả, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ tôi tâm sự về câu chuyện này. Quý vị khán giả thân mến, mỗi gia đình sẽ có 1 câu chuyện, mỗi nhà sẽ có 1 hoàn cảnh, mỗi nguời sẽ có 1 tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói truớc đc điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình.

Tôi hi vọng quý vị hãy hiểu và hãy thuơng cảm nhìu hơn. Quý vị ơi, đừng ghét ba tôi...!!! Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của Mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn Ba, Ba tôi cho tôi tất cả, thời gian tôi cũng khôn lớn nhờ Ba và hình hài này bây giờ đã biết tự mưu sinh và đc khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người. Mẹ con tôi không hận thù Ba, không oán trách Ba và tôi tin. Quý vị cũng sẽ như vậy!".


Lê Giang tiết lộ về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với Duy Phương: Chung chồng, bị bạo hành, ném từ cầu thang xuống

Lê Giang bị bạo hành !?



Lê Giang bị Duy Phương bạo hành, ném từ cầu thang xuống

Trong chương trình Sau ánh hào quang, nghệ sĩ Lê Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn về bi kịch của cuộc đời mình trong quá khứ.

Nhắc đến Lê Giang, công chúng sẽ nghĩ ngay đến một "nữ hoàng dao kéo" với hàng chục lần đi thẩm mỹ viện. “Cứ mỗi tháng, chị lại muốn sửa một thứ gì đó trên mặt” - Lê Giang thú nhận cùng Trấn Thành. Thế nhưng, sẽ chẳng ai dại dột nghiện hàng trăm nhát dao, mũi kim giằng xé cơ thể nếu chẳng có những lẩn khuất phía sau. Thật vậy, Lê Giang tân trang nhan sắc để vá khâu những vết sẹo chưa bao giờ liền da.

Cuộc hôn nhân “chung chồng”
Năm 18 tuổi, Lê Giang đến với một diễn viên hài nổi tiếng khi anh đã có vợ. Hai người gặp nhau khi cùng diễn tấu hài ở nhiều tụ điểm rồi có cảm tình với nhau. Khi Trấn Thành hỏi “Chị có thương anh ấy không?”, Lê Giang trầm ngâm: “Chị cũng không biết nữa”.


Lê Giang và Trấn Thành tại "Sau ánh hào quang"

Khi ấy, cô nghĩ nếu đến với người nổi tiếng thì cuộc sống của mình sẽ được đỡ đần. Dẫu biết người ấy đã có gia đình nhưng Lê Giang vẫn đồng ý vì: “Vợ người ta chấp nhận chị”. Do không thể mang thai, người vợ đầu chấp thuận sự có mặt của Lê Giang cùng lời khuyên của chồng: “Bà cứ để Giang nó ở trên lầu đi rồi nó đẻ cho vợ chồng mình”.

Trong một cuộc hôn nhân không được thừa nhận, Lê Giang vẫn an lòng vì “có chỗ ở là vui rồi”. Hằng ngày, cô ở nhà chồng buổi sáng nhưng đến tối thì về lại với mẹ trong căn phòng nhỏ của đoàn hát Thanh Nga. Trên đường về, nữ nghệ sĩ liên tục bị một người kè phía sau đạp vào bụng cho hư thai. Mỗi lần như thế, cô thường về méc với vợ lớn và chồng - những người cô vẫn gọi là “cô” và “chú” vì “không quen miệng gọi anh”.

Từng bị bạo hành, ném từ cầu thang xuống
Nữ sĩ Hồ Xuân Hương từng mỉa “Chém cha cái kiếp lấy chồng chung” nhưng Lê Giang không thể mạnh mẽ được như bà. Nhiều lần cố trốn thoát, cô lại xiêu lòng khi thấy người chồng ấy đứng dưới góc đường chờ mình.


Lê Giang bật khóc khi kể về nỗi đau trong quá khứ

Người đàn ông ấy nói: “Nếu không quay lại thì tui sẽ tự tử”. Và rồi, hai bé Duy Phước và Lê Lộc ra đời với tờ hôn thú đã được ký giữa cha và mẹ. Khi hai con còn đỏ hỏn thì cuộc hôn nhân của họ lại nằm bên bờ vực thẳm với những lục đục, tai tiếng của người chồng.

Sa cơ lỡ vận, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống Lê Giang những trận đòn roi đau đớn. Cô kể: “Ổng liệng chị từ cầu thang xuống”. Mâu thuẫn phun trào hơn lửa núi, Lê Giang đã hẹn chồng ra để nói chuyện rõ ràng về con cái.

Trên đường đi, chồng cũ của nữ nghệ sĩ đã bị giang hồ chặn đánh bằng đá. Trong bệnh viện, nam nghệ sĩ tố Lê Giang: “Mày mướn giang hồ đánh tao”. Tại "Sau ánh hào quang", Lê Giang lần đầu tiên đưa ra câu trả lời về scandal “đánh chồng” trên sóng truyền hình.

Gia đình tan nát, Lê Giang nhường quyền nuôi con lại cho chồng cũ. Một lần nữa, trái tim của người mẹ lại rỉ máu khi nghe giọt máu của mình lạnh lùng: “Bà không phải là mẹ của tôi”. Duy Phước - Lê Lộc sẽ xuất hiện tại chương trình để nghe lại toàn bộ quá khứ gia đình và tâm sự những điều chưa bao giờ dám nói.




Cuộc đời chằng chịt sẹo, Lê Giang đã cố lấp liếm chúng bằng những nhát dao, vết cắt của phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tin ngoại hình đẹp hơn thì màu chàm của đời mình sẽ được tẩy rửa. Phía sau bàn mổ mà Lê Giang đã liên tục nằm chờ là bao bí mật đẫm máu và nước mắt. Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khiến trí nhớ bị giảm sút. Liệu đây là cách để nghệ sĩ Lê Giang quên đi quá khứ của mình?

Sau ánh hào quang Phần 1


Sau ánh hào quang Phần 2



Lê Giang tự tử vì bị đồng nghiệp cô lập cùng tin đồn ‘thuê giang hồ đánh chồng’


Lê Giang ngậm ngùi chia sẻ về kiếp chồng chung, từng đau khổ đến mức tự tử

Được nhớ đến với nét diễn “tưng tửng”, “lầy lội” và đam mê dao kéo, nào ngờ Lê Giang đang che giấu những biến cố, những vết sẹo không thể nào liền da. Vừa qua, "Sau ánh hào quang" tập 10 đã lần giở những sai lầm và tủi nhục của nghệ sĩ Lê Giang.

Uống thuốc ngủ tự tử vì bị đồng nghiệp cô lập
Bị bạo hành đau đớn trong kiếp chồng chung, chỉ được coi như người "đẻ mướn" cho gia đình Duy Phương, Lê Giang quyết định sẽ kết thúc cuộc hôn nhân không bắt nguồn từ tình yêu này.

Cô đã hẹn gặp Duy Phương để bàn chuyện Duy Phước - Lê Lộc và chấm dứt cuộc sống đọa đày. Chẳng may, Duy Phương đã bị người chặn đánh trên đường đến gặp Lê Giang. Tai nạn ấy vô tình đẩy nữ nghệ sĩ mang tiếng thuê giang hồ đánh chồng. Vào bệnh viện, Lê Giang bị Duy Phương cấm vào thăm và chịu sự ghẻ lạnh, cô lập từ các đồng nghiệp. Mặc cho nước mắt lưng tròng cùng lời trần tình: “Em đẻ cho anh 2 đứa con mà anh không tin em sao?”, Lê Giang vẫn bị đẩy vào bóng tối.

Gia đình tan nát, bị tẩy chay đến mất hết show diễn, Lê Giang quyết định tự tử. “Chẳng ai tin mình và không làm ra tiền thì sống làm gì nữa” - tiếng kêu của Lê Giang đến đường cùng vẫn là tiếng khóc của chữ “nghèo”. Cô mua thuốc ngủ và kết liễu cuộc đời mình tại một căn phòng khách sạn.

“Khi mở mắt dậy, chị thấy nhân viên khách sạn đưa chị đi súc ruột. Chị lại sống nữa…” - Lê Giang rợn người kể lại một trong những dấu mốc đáng sợ nhất của đời mình. Tại "Sau ánh hào quang", Lê Giang khẳng định: “Nếu có mướn giang hồ đánh Duy Phương, tôi sẽ không còn trên cõi đời này nữa”.

Duy Phước - Lê Lộc trải lòng về tuổi thơ bất hạnh
Sống ẩn dật trong sự dị nghị của đồng nghiệp, Lê Giang may mắn được Phước Sang - “ông trùm” showbiz thời bấy giờ gọi về và giao cho các vai diễn sân khấu. Từ đó, ánh sáng của niềm tin lóe sáng trên cuộc đời Lê Giang.

Trong thời gian đó, tòa cũng đưa ra phán quyết Lê Giang có quyền nuôi con. Tuy nhiên, do nghèo túng, Lê Giang nghĩ: “Thôi để ổng nuôi đi rồi mình qua thăm cũng được”. Vậy mà mỗi lần sang thăm, Duy Phước và Lê Lộc đều bỏ chạy khi thấy mẹ ruột. Nỗi lòng của người mẹ vỡ thành trăm mảnh vụn vì con không nhận mình.


Lê Giang cùng 2 con trên sóng truyền hình

Duy Phước và Lê Lộc cũng đã có mặt tại chương trình để thẳng thắn chia sẻ lại mảng tối trong tuổi thơ. Khi được Trấn Thành hỏi, Duy Phước thú nhận: “Em không có tình cảm nhiều với mẹ. Ký ức về mẹ trong em là con số 0”.

Cũng như anh mình, Lê Lộc thổ lộ: “Em còn không được gọi tiếng mẹ”. Nữ diễn viên trẻ kể hai anh em cô được dì - vợ sau của Duy Phương nuôi nấng. Do còn nhỏ nên Lê Lộc cứ ngỡ người dì ấy chính là mẹ mình. “Từ khi dì có con thì em không được gọi dì là mẹ nữa…” - Lê Lộc ngậm ngùi.

Thiếu sự dung dưỡng của mẹ cha, Duy Phước thừa nhận mình từng là một đứa con ngỗ nghịch. Bị cha quở mắng, Duy Phước chạy về sống nhờ cạnh Lê Giang. Khi bị Lê Giang cầm chổi hăm đánh vì hỗn láo, Duy Phước bỏ nhà biền biệt mấy ngày liền.

Trong một cuộc vui chơi cùng bè bạn, Duy Phước bị gãy chân phải nhập viện. Khi ấy, những giọt nước mắt và cái ôm của Lê Giang đã phần nào cảm hóa suy nghĩ của 1 đứa con hoang đàng. Lê Lộc cũng về sống cùng mẹ khi đối diện với những mâu thuẫn, bất đồng với cha.




Khi về ở với mẹ em rất sợ vì khoảng cách giữa 2 mẹ con quá lớn”. Khi tình mẫu tử vừa chớm thì Lê Giang lại sang Úc định cư và bỏ ngỏ cơ hội hàn gắn cùng con gái. Thương mẹ, Lê Lộc dành dụm gần 7.000 đô để sang Úc vì nghe mẹ kể “mẹ khổ và cô đơn lắm”.

Tại chương trình, Lê Lộc đã lần đầu tiên xin lỗi và nói lời yêu mẹ trên sóng truyền hình dẫu việc xóa bỏ mọi khoảng cách còn quá khó với cô ở thời điểm hiện tại. Về Duy Phước, nam diễn viên trẻ xin khép lại nỗi đau của cha mẹ vì ai cũng có quá khứ của mình.

Gần nửa thế kỷ làm người, Lê Giang đã trải qua bao đau đớn để giờ đây, cô có thể tự hào về nghị lực và cả những mảnh tình thương đã trở về bên mình. Như lời hứa “Chị sẽ không sửa nữa”, hẳn Lê Giang sẽ không còn phải chắp vá lên mình bao vết thương để che giấu những sai lầm trong tuổi trẻ.


Con trai Duy Phương - Lê Giang cầu xin mọi người đừng bàn tán chuyện cha mẹ mình


Duy Phước lúc bé cùng mẹ là nghệ sĩ Lê Giang

Diễn viên Duy Phước - con trai của hai nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương lên tiếng tha thiết xin mọi người đừng bàn tán chuyện gia đình của anh nữa.

Những ngày qua, câu chuyện về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của nghệ sĩ Lê Giang với chồng cũ là Duy Phương đã trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Bi kịch hôn nhân đẫm nước mắt và những lần bị bạo hành của nghệ sĩ Lê Giang tưởng chừng sẽ được chôn kín nếu như chị không tham gia một talk show truyền hình gần đây. Vì thế, những chi tiết như Lê Giang bị chồng cũ bạo hành ném từ cầu thang xuống, Lê Giang chịu kiếp lấy chồng chung và biến thành người “đẻ mướn” cho gia đình chồng… đã bị nhiều người “xào đi xào lại” một cách rất đau lòng. Đặc biệt từ những chia sẻ của Lê Giang, dư luận hướng mọi chỉ trích về phía nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ của Lê Giang, vì thế trong mắt khán giả, Duy Phương trở thành người đàn ông bạo lực, bội bạc và thiếu tình người…


Nghệ sĩ Duy Phước và cha ruột NS Duy Phương

Trước những lời bàn tán để thỏa trí tò mò hơn là chia sẻ thông cảm với số phận không may của nghệ sĩ Lê Giang của cộng đồng và xã hội, con trai chung của hai nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương là diễn viên Duy Phước đã bức xúc lên tiếng.

Trong một “thỉnh nguyện thư” gửi cho cộng đồng, Duy Phước viết rất khẩn thiết: “Ngay từ lúc này, gia đình tôi không bình yên”. Sau đó anh nói rõ hơn về mục đích của chương trình mà nghệ sĩ Lê Giang vừa tham gia: “Trước khi phát sóng talk show “Sau ánh hào quang”, tôi biết sau chuơng trình này mẹ tôi sẽ được khán giả thương mến nhiều hơn và ngược lại sẽ có những ý kiến bình luận trái chiều về ba tôi. Tiêu chí của chương trình thực tế là sự chân thật. Câu chuyện mẹ tôi kể đó là những kỷ niệm và những khó khăn đã trải qua trong cuộc sống, tất cả là quá khứ và quá khứ ấy đã khép lại từ lâu lắm, không ai muốn đem kỷ niệm không vui chia sẻ cả, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ tôi tâm sự về câu chuyện này”.


Duy Phương

Với những lời giải thích ở trên, con trai của nghệ sĩ Lê Giang mong muốn mọi người hãy thông cảm cho ba của mình: “Quý vị khán giả thân mến, mỗi gia đình sẽ có 1 câu chuyện, mỗi nhà sẽ có 1 hoàn cảnh, mỗi nguời sẽ có 1 tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói truớc được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi hy vọng quý vị hãy hiểu và hãy thuơng cảm nhiều hơn. Quý vị ơi đừng ghét ba tôi”.

Duy Phước khẳng định: “Mẹ con tôi không hận thù ba, không oán trách ba và tôi tin quý vị cũng sẽ như vậy".


Duy Phước cùng các em

Duy Phước viết: “Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn ba. Ba cho tôi tất cả, tôi khôn lớn cũng nhờ ba, và bây giờ đã biết tự mưu sinh và được khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người”.

Cuối cùng Duy Phước kêu gọi: “Hãy mến mộ ba mẹ tôi bằng những nụ cười niềm vui mà ba mẹ tôi dành cho quý vị. Còn sau bức màn nhung, tôi chỉ xin quý vị cho gia đình tôi hai chữ “đồng cảm…" Tôi tha thiết cầu mong các phương tiện truyền thông hãy thôi viết về gia đình tôi. Ba mẹ tôi đã chịu quá nhiều áp lực. Anh em tôi đã chịu quá nhiều thiệt thòi. Đừng “dậm nhấn” để thêm màu sắc nữa. Hãy để chúng tôi gìn giữ lại tại sản chấp vá này”.


Năm 1999, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương chia tay. Lê Giang nhường quyền nuôi con cho chồng cũ và cố gắng đi diễn trở lại. Chị gặp và đem lòng cảm mến người chồng sau. Anh là Việt kiều, thường đi về giữa Australia và Việt Nam. Sau một thời gian tìm hiểu, năm 2009, chị kết hôn lần hai và theo chồng sang Australia định cư. Sau khi có chung một con trai, chị và người chồng này đã chia tay cách đây vài năm. Cuối năm 2015, Lê Giang đưa con trai về nước và đi diễn, tham gia game show. Giữa năm 2016, Lê Giang và chồng cũ Duy Phương tái hợp trên sân khấu Sao nối ngôi - chương trình có con gái của họ - diễn viên Lê Lộc - dự thi.

* Tiết mục của Lê Giang, Duy Phương và con gái Về chuyện mẹ bị ba đánh đập thậm tệ, Duy Phước tiết lộ với Trí Thức Trẻ: "Mẹ Lê Giang sinh Phước khi còn quá trẻ nên còn ham chơi lắm. Hồi Phước 2 – 3 tuổi, có lần mẹ mê chơi, bỏ con ở nhà không ai lo để đi vũ trường với bạn nên ba giận. Khi mẹ về, ba đánh liệng ghế tùm lum, đánh mẹ từ trên lầu đánh xuống".


Duy Phước tiết lộ vì mẹ ham chơi, bỏ bê con cái nên mới bị ba đánh như vậy

Ngoài ra, con trai Lê Phương cũng cho biết thêm, lúc trước mẹ còn quá trẻ nên rất ham chơi, không lo cho con cái cũng như sự nghiệp chính vì thế ấn tượng của anh dành cho bà hoàn toàn không tốt. Thậm chí, anh và em gái Lê Lộc từng có ý định không nhận lại mẹ.

"Hồi đó mẹ còn quá trẻ, mê chơi, không lo diễn. Sau này mẹ mới thay đổi, hết lòng với công việc. Phước nghĩ sự thay đổi đó là do quãng thời gian mẹ ở nước ngoài, tốn quá nhiều nước mắt vì nhớ con nên mới quyết tâm trở lại. Phước nói thật, nếu mẹ không thay đổi thì sẽ không bao giờ gặp lại Phước và bé Lộc như bây giờ", nam diễn viên tâm sự.

Hiện tại, Lê Giang cũng như chồng cũ Duy Phương đều đã cuộc sống riêng hạnh phúc và xóa bỏ mọi mâu thuẫn trong quá khứ


Duy Phương, Lê Giang bật khóc xem con đóng vai ác

Đôi nghệ sĩ từng là vợ chồng rưng rưng ở ghế khán giả xem con diễn xuất trong tuồng cổ và bật dậy vỡ òa khi con nhận điểm tuyệt đối.

Tập 11 cuộc thi Sao nối ngôi phát sóng tối 16/8 với chủ đề "Ước mơ". Năm thí sinh tranh tài gồm: Lê Lộc, Thiêng Ngân, Bình Tinh, Hoài Anh Kiệt và Hồng Phượng. Trong số này, Lê Lộc - con gái của Duy Phương, Lê Giang - nhận điểm cao nhất. Cô đoạt giải nhất tuần nhờ màn hóa thân thành thần phi Nguyễn Thị Anh trong trích đoạn cải lương lịch sử Rạng ngọc Côn Sơn (tác giả Nguyễn Xuân Phong).

Ở sân chơi Sao nối ngôi, Lê Lộc từng trải qua các thử thách như: Vẽ tranh cát, hát nhạc kịch, cải lương, nhảy hiện đại... Dù có kỹ năng biểu diễn tốt, sở trường của cô vẫn là diễn hài, ít ai nghĩ cô có thể đóng vai ác. Vì vậy, nữ thí sinh khiến người xem bất ngờ khi lần đầu chọn nhân vật phản diện để thử sức.


Lê Giang (trái) khóc khi xem con gái diễn còn Duy Phương chạy lên sân khấu ôm chầm con.

Khi vừa xuất hiện và cất câu thoại đầu tiên, Lê Lộc nhận được tràng pháo tay vang dội từ khán giả. Cô toát lên sự lạnh lùng của một thần phi mưu mô. Hiểu rõ bản thân không có sở trường hát cải lương, thí sinh chọn đoạn trích nhấn vào diễn xuất là chính. Đài từ, ánh mắt, dáng điệu của cô làm bật lên một Nguyễn Thị Anh đố kỵ tài đức của Nguyễn Trãi. Cuối tiết mục, Lê Lộc đẩy cái ác lên cao trào với giọng nói đay nghiến, ánh mắt háo thắng và những giọt lệ cay độc.

Video: Lê Lộc đóng vai Nguyễn Thị Anh đố kỵ tài đức của Nguyễn Trãi


Trên hàng ghế khán giả, Duy Phương và Lê Giang ngồi cách xa nhau để ủng hộ tinh thần con gái. Cả hai dán chặt mắt lên sân khấu, hồi hộp theo từng động tác biểu diễn của con. Mỗi khi con nhận được tràng pháo tay, Duy Phương mỉm cười còn Lê Giang rơm rớm nước mắt. Lúc Lê Lộc nhận điểm số tuyệt đối từ giám khảo, Duy Phương chạy lên sân khấu ôm chầm cô. Lê Giang cũng tiến lên sân khấu. Nán lại vài phút để chúc mừng con, Duy Phương chủ động nắm tay vợ cũ về lại chỗ ngồi. Trước cử chỉ của nam nghệ sĩ, Lê Giang thoáng chút cau mày và lúng túng nhưng sau đó chị vui vẻ theo anh.

Thí sinh Lê Lộc giàn giụa nước mắt vì tình cảm của cha mẹ, khán giả dành cho cô. "Con xin cám ơn ba mẹ. Con sẽ cố gắng hết sức để được diễn chung với ba mẹ một đêm", Lê Lộc nói. Nghe nguyện vọng của con gái, Lê Giang bật khóc. Từ khi ly dị Duy Phương, hơn 15 năm qua, chị và chồng cũ chưa bao giờ diễn cùng.


Giám khảo Thanh Kim Huệ dành điểm 10 cho thí sinh Lê Lộc.

Lê Lộc nhận "cơn mưa" lời khen từ giám khảo. Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết cho biết: "Nguyện vọng của nghệ sĩ Duy Phương là muốn bạn diễn kịch và hát cải lương. Hôm nay, có thể nói cha bạn vui lắm. Bạn thể hiện diễn xuất ở giọng nói tốt, toát lên được sự kịch tính từ một thảm án. Bạn làm tôi và khán giả đều hài lòng".

Giám khảo Thái Châu bày tỏ: "Hôm nay Lê Lộc diễn ác thiệt là ác. Ánh mắt của bạn rất bén. Bạn khác hoàn toàn những vai từ trước đến giờ".


Vẫn còn vui, sao lại giận hờn!?.

Sky+tổng hợp từ Internet…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template