Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Lại Văn Sâm phát sốt trước cô bé 5 tuổi nói 8 thứ tiếng



Lại Văn Sâm phát sốt trước cô bé 5 tuổi nói 8 thứ tiếng

Cô bé 5 tuổi người Nga với tài nói thành thạo 8 thứ tiếng, cậu bé Gia Khánh 10 tuổi với khả năng tính nhẩm siêu phàm và cậu bé 4 tuổi với trí nhớ xuất sắc khiến MC Lại Văn Sâm sửng sốt.

Tối 9/9 tập 1 của chương trình Mặt trời bé con - Little big shots Việt Nam chính thức lên sóng với sự góp mặt của các tài năng nhí đến từ các quốc gia. Tập 1 của chương trình đã mang đến cho khán nhiều sự ngạc nhiên và bất ngờ khi chào đón các bé Gia Khánh, An Nhiên, Thư Kỳ, Quang Bình và đặc biệt là sự xuất hiện của cô bé 5 tuổi người Nga - Bella Devyatkina.

Cô bé 5 tuổi trổ tài nói 8 thứ tiếng trên sân khấu Mặt trời bé con:

Bella - cô bé 5 tuổi đến từ thành phố Moscow - Nga

Cô bé 5 tuổi Bella Devyatkina xinh xắn này được cộng đồng mạng ca ngợi là thần đồng ngôn ngữ khi thông thạo 8 thứ tiếng (kể cả tiếng mẹ đẻ) mà người lớn muốn học cũng khó: Nga, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ả-rập, Trung Quốc và Ý.

Bella đã thể hiện tài năng của mình ngay trên sân khấu Mặt trời bé con với những thử thách đến từ những giám khảo ngôn ngữ. Cô bé 5 tuổi đã xuất sắc hoàn thành và nhận được những mảnh ghép thành bức hình của chính mình qua các phần trả lời câu hỏi.

Mặt Trời Bé Con - Bé Bella nói thành thạo 8 thứ tiếng


Chia sẻ về tài năng của Bella, mẹ bé cho biết từ khi 1 tuổi bé đã biết nói tiếng Anh và tiếng Nga. Sau khi biết bé tiếp thu rất nhanh, chị tiếp tục dạy bé tiếng Pháp và các loại ngôn ngữ khác.


Gia Khánh mang đến giây phút thư giãn cho khán giả khi tiết lộ bí quyết của sự tập trung và khả năng tính nhanh là ăn “gỉ mũi”

Mở đầu chương trình là bé Gia Khánh 10 tuổi đến từ Hà Nội. Gia Khánh khiến khán giả ngỡ ngàng với khả năng tính toán siêu phàm. Trong cuộc trò chuyện với MC Lại Văn Sâm, Gia Khánh còn chia sẻ những suy nghĩ hết sức dễ thương về chuyện tình yêu người lớn.

Chia sẻ được phát hiện khả năng này lúc 8 tuổi nhờ cô giáo dạy thêm, Gia Khánh “nghe tính giỏi hơn nhìn tính” thế nên chỉ cần lắng nghe đề bài với những con số từ MC Lại Văn Sâm, cậu bé có thể thực hiện được các phép toán phức tạp như cộng trừ các chữ số hàng ngàn, phép nhân chia và khai căn trong một thời gian rất ngắn.


An Nhiên đáng yêu với khả năng hát nhép

Tiếp nối chương trình là bé An Nhiên 5 tuổi đến từ TPHCM. Tên thường gọi ở nhà là Bối Bối. Dù chỉ mới 5 tuổi, Bối Bối lại là gương mặt gây sốt trên cộng đồng mạng bởi biệt tài lip-sync của mình.

Được bố phát hiện ra sở thích đặc biệt từ khi còn bé xíu, Bối Bối không chỉ 'hạ gục' khán giả bởi sự lém lỉnh, đáng yêu, hồn nhiên mà còn khiến cả trường quay bật cười với màn biểu diễn hấp dẫn của mình. Cô bé 5 tuổi đã mang đến sân khấu Mặt trời bé con tiết mục hát nhép vô cùng thú vị.


Thư Kỳ khuấy động sân khấu với những điệu nhảy sôi động

Cô bé Du Thư Kỳ 9 tuổi với niềm đam mê bộ môn Hip hop và Waacking. Được biết, Thư Kỳ mang hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc. Hiện cô bé đang theo học tại một trường quốc tế, điều đặc biệt ở cô bé chính là sự tự tin và cá tính.

Tham gia chương trình, Thư Kỳ chứng tỏ bản lĩnh sân khấu và khiến tất cả các khán giả trong trường quay phải đứng dậy nhún nhảy theo điệu nhạc vô cùng sôi động.


Quang Bình làm khán giả sửng sốt với khả năng ghi nhớ hình ảnh 47 quốc kỳ của các quốc gia

Cậu bé Quang Bình 5 tuổi đến từ Vĩnh Phúc khiến mọi người thán phục với khả năng tự học trên mạng và trí nhớ xuất sắc. Bố mẹ Quang Bình chia sẻ bé đã biết nói tiếng Anh từ năm 3 tuổi. Cậu bé tiết lộ mình tự học trên máy tính và ipad.

Khi được hỏi về vị trí của các châu lục, Quang Bình đã trả lời nhanh và rất chính xác. Bên cạnh đó, cậu bé có khả năng ghi nhớ hơn 47 lá cờ các quốc gia khắp các châu lục khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

Mặt trời bé con Little big shots Vietnam Tập 1 full HD VTV3


Theo: VNN, Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template