Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

TÌNH ĐỒNG MÔN,TÌNH BẠN,…




TÌNH ĐỒNG MÔN,TÌNH BẠN,…


KÊNH THÔNG TIN CỦA BLL AH KỸ THUẬT HUẾ 
  (Vui lòng góp ý để mỗi ngày được hoàn thiện hơn)
San Jose, ngày 14-3-2017

TÌNH ĐỒNG MÔN,TÌNH BẠN,…

Trên chuyến bay từ Hong Kong đến Mỹ, tôi ngồi gần một ông khách người việt cũng đi Mỹ như tôi. Sau một vài câu chuyện đi Mỹ, ông ấy nói, đi Mỹ lần đầu là Vàng, lần hai là Bạc, lần ba là đồng, những lần kế tiếp xem như không có huy chương...

Nhưng với tôi lúc nào cũng thấy huy chương vàng, Vàng đây không phải vì nước Mỹ nhiều Vàng, mà trên đất Mỹ tình đồng Môn Kỹ thuật Đà Nẳng cũng như Huế, đáng trân trọng như Vàng.
Bản thân tôi không quan tâm đến chính kiến của mỗi một người bạn, mà chỉ quan tâm nhận thấy rằng tình Đồng Môn Kỹ Thuật ở Nam hay Bắc Cali đều rất tuyệt vời, đầy tính nhân văn, chân tình, buồn vui có nhau, quan tâm chia sẻ với nhau như tình thủ túc.

Tôi còn nhớ trong dịp Tết Đinh Dậu anh Hồ văn Thái Hưng về Huế thăm nhà, tôi có mời anh Hưng đi uống cafe mấy lần, anh ngồi tâm sự, về Huế buồn quá, anh em Kỹ thuật Huế hời hợt quá, tôi thấy anh Hưng nhận xét đúng...

Theo tôi anh em kỹ thuật Huế nên phát huy tình Đồng Môn, quan tâm chia sẻ cho nhau, không nhất thiết chia sẻ về vật chất.
Chúng ta chia sẻ tình cảm, một lời chào hỏi, nhắn tin hỏi thăm nhau, chia sẻ lúc vui cũng như lúc buồn, để rồi chúng ta mới biết ai còn, ai mất…
Có lẽ các anh em còn ái ngại, không sao, chúng ta cứ cho đi, chia sẻ cho nhau, còn nhận hay không tùy hỷ ...
Chúng ta hãy đặt mình trong người được chia sẻ, chắc chắn là vui, hạnh phúc.

Mỗi lần tôi đến Mỹ , thăm Thầy, anh em Kỹ Thuật Đà Nẵng, Huế tại San Jose, Westminter, Los Angeles, được nhận những lời thăm hỏi đầy tình Đồng Môn Kỹ Thuật,
Tôi rất hạnh phúc, rất là cám ơn, có lẽ không bao giờ quên

Có câu ngạn ngữ "Giàu đổi bạn.,..."
Nhưng tình Đồng môn Kỹ Thuật thì không.

Cám ơn tất cả
Cám ơn những anh em Kỹ Thuật tôi đã gặp.


Video: Võ Văn Kinh và HUẾ

Xem toàn màn hình



Một vài hình ảnh
































GẶP MẶT BLL AH KỸ THUẬT ĐÀ NẴNG TẠI SAN JOSE MỸ.
San Jose, ngày 16-3-2017

Trước khi về lại Viêt Nam, tôi rất vui là có buổi gặp mặt cùng các anh chị trong Ban LL AHKT ĐN tại San Jose Mỹ vào chiều ngày 16-3 tại Grand Century.

Một buổi tối gặp mặt vui vẻ, nói chuyện này chưa xong lại nói chuyện khác, anh Xăng có lối nói chuyện tếu rất hay...

Cám ơn anh, chị trong Ban LL AHKT Đà Nẵng tại Hải ngoại (San Jose, USA), tạo nên một buổi gặp mặt đầy tình cảm, tình Đồng Môn Kỹ Thuật.

Cám ơn tất cả, chúc sức khỏe, hạnh phúc, hẹn gặp lại tại Huế.














Bài viết liên quan
Starup 5: Áo trắng làm không gian sống động
Starup 4: Văn nghệ KTĐN- Nối vòng tay lớn và...
Starup 3: Dấu Khắc, Xanh hoài niệm và anh Nguyễn Công Hội
Starup 2: Nhớ Thanh bình sóng vỗ
Starup 1: Đón tiếp Thầy Cô Bạn
KTS Nguyễn Văn Thảo Hành trình… 40 năm
Sky+ 2017_Màu xanh yêu thương
Họp mặt 2017_Quý Thầy Cô và Khách mời
Sky+ 2017_Khúc dạo đầu tiên ngày họp mặt
Họp mặt KTĐN tại SG NNX- DẤU NHỚ
VMTX_ Chúng tôi không thể nào quên
CHÀO MỪNG AH KỸ THUẬT ĐÀ NẴNG đến SÀI GÒN
TÌNH THƠ KỸ THUẬT ĐÀ NẴNG
ÁO TRẮNG TRƯỜNG TA- ĐẸP NHƯ…
Về mái trường xưa – Dấu Khắc
Chào đón đoàn KTĐN
Em gái C5 (K7) KTĐN...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template