Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

VVK_ Chị tôi, Công Tằng Tôn Nữ Yến,…




VVK_ Chị tôi, Công Tằng Tôn Nữ Yến,…



Thôn Vỹ Dạ

Chị: Công Tằng Tôn Nữ...

41 năm trước em tìm chị
tại Khu KT mới Định Quán Đồng Nai.
Rồi chị cùng về Huế với chúng em và mẹ.

41 năm sau
chị nằm xuống vĩnh viễn tại San Jose Mỹ.
Em sẽ đến San Jose
để tiển đưa chị đến nơi an nghỉ cuối cùng…

"Sắc sắc không không"
tất cả đều Vô thường.


Chị tôi, Công Tằng Tôn Nữ Yến,
người con gái Thôn Vỹ.
Đốt gởi linh hồn chị tôi vừa mất hôm qua
tin quê nhà ước đường dây điện đàm.

Tôi đang ngồi ở sở làm,
tắt computer đứng bàng hoàng mấy giây
buồn buồn bẻ mấy đốt tay,
trông ra cửa số thấy mây bay...

Vĩnh biệt chị.
Võ văn Kinh và gia đình

Xem: Đây thôn Vỹ Dạ

Xem rõ hơn>>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template