Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Mới đó mà đã 100 ngày rồi, con trai ba ơi!



Con trai út của tôi
Mới đó mà đã 100 ngày rồi, con trai ba ơi!



Thế là đã 100 ngày con đã xa ba, mẹ, chị, anh… vĩnh viễn rồi. Tinh thần ba lúc nầy vẫn chưa ổn định, ước gì bây giờ là năm 2014 lúc con đang học lớp 12…
Và thời gian quay trở lại, trở lại, trở lại…con ơi!

Video: Thầy, anh, bạn của Ba đến viếng con


Khi con còn học Cấp 1,2, Cấp 3:
















Video: Vĩnh biệt con trai Đỗ Vĩnh Trung


Xem trên trang Facebook_ Mới đó mà đã 100 ngày rồi, con trai ba ơi!



Xin đăng lại

Kính thưa Quí Thầy Cô và Anh Chị
Ngày 6 tháng 2 năm 2016

THƯ CẢM ƠN

Nhờ tấm lòng thương yêu của quý thầy, Cô, quý anh chị cùng các bạn AH KTĐN ở Hải ngoại và trong nước đã thương yêu, đã quý mến, đã quan tâm, giúp đỡ cháu Đỗ Vĩnh Trung (con trai út của em) hiện đang nằm điều trị tại BV Ung bướu (VN). Cháu đang chờ lịch mỗ bướu qua Tết nguyên đán trong khoảng thời gian từ ngày 16/2/2016 trở lên, vì lịch mỗ các bệnh nhân khác đã đăng ký trước nên mình phải xếp theo thứ tự.

Cháu đã chữa trị hơn 2 tháng nay qua các bệnh viện: BV 115, BV lao Phạm Ngọc Thạch, BV Đại học Y dược, TT Hòa Hảo, TT Thiện Tâm, BV truyền máu & Huyết học (ở đường Phạm Viết Chánh). Hiện nay đang điều trị ở BV Ung Bướu (Khoa ngoại).

Hiện nay cháu đang nằm liệt giường, tất cả vệ sinh đều tại chỗ.

Em xin tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc, những hình ảnh Thầy, Cô, anh chị và các bạn màu áo xanh, áo trắng ngày xưa đã có những hành động thân thương xoa dịu một phần nào đó đã tạo niềm tin hôm nay, ngày mai cho em và cháu đủ nghị lực vượt qua khó khăn, gian nan trước mắt để đủ ý chí kiên trì thoát qua bệnh tật.

Những hơi thở ân tình từ hải ngoại xa xôi (nhưng rất gần), làn gió ấm yêu thương từ Huế đến Cà mau đã làm cho “đứa” học trò nhỏ và cháu đã tươi tỉnh có thần sắc trở lại.

Không thể diễn tả tâm nguyện của em như thế nào cho đầy đủ, thậm chí không thể nói bằng lời, viết ra bằng những dòng chữ để thể hiện cho được tấm lòng tri ân, biết ơn quý Thầy, Cô, anh chị cùng các bạn…

Xin được tri ân Thầy, Cô,những anh chị trong BLL Hải ngoại, BLL Đà nẳng, BLL KT Huế, BLL Sài Gòn . Xin cảm ơn anh Võ Kim (TBLLSG) đã quyết định kịp thời có thông tin mà quý AH có được (anh đã cân nhắc rất nhiều) xin được trân trọng cảm ơn anh.

Xin cảm ơn các bạn học 8T K72 rất nhiều…

Nhân dịp xuân về (Bính Thân) em kính cầu chúc gia đình Quý Thầy, Cô, quý anh chị năm mới có thật nhiều sức khỏe, mạnh khỏe, bình an trong cuộc sống, tất cả mọi sự đều tốt đẹp hôm nay và ngày mai. Kính, xin chân thành cám ơn

Đỗ Xuân Thạnh


Ngày 5 tháng 2 năm 2016 anh Kim (TBLL), anh Tuấn ghé thăm, tặng một phần quà cho cháu Đỗ Vĩnh Trung cùng những lời chúc tốt đẹp nhất (một vài hình ảnh)













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template