Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

XANH hoài niệm_ Tâm Hữu Lê Đình Thọ



XANH hoài niệm_ Tâm Hữu Lê Đình Thọ
Giai phẩm XANH hoài niệm 7


Kính gởi quý Thầy, Cô và quý Ái hữu

Bây giờ đã là thượng tuần tháng 11, giai phẩm " XANH Hoài niệm 7" đang chờ sự đóng góp bài vở, hình ảnh và tài liệu từ quý Thầy, Cô và quý anh chị em cựu HS KTĐN.

Hôm nay nhân thể gởi thư lên diễn đàn để nhắc nhở mọi người gởi bài, tôi cũng viết mấy dòng để cảm ơn và khen ngợi các anh chị trong Ban Tổ Chức ngày Hội Ngộ 40 năm KTĐN vừa rồi tại San Jose. Đồng thời cũng đề nghị các anh chị viết về ngày Hội Ngộ đặc biệt nầy để qua tập giai phẩm, phổ biến rộng rãi trong gia đình KTĐN và lưu lại làm kỷ niệm về sau.




Như quý Thầy, Cô và quý anh chị biết, đầu năm 2015 các anh em cựu HS Kỹ Thuật Đà Nẵng ở San Jose, Hoa Kỳ, đã thành lập Ban Tổ Chức để tố chức "Ngày Hội Ngộ 40 năm KTĐN" và sau đó anh Hà Nga, với tư cách Trưởng Ban đã gởi thông báo lên diễn đàn chung.

Với truyền thống đoàn kết của KTĐN nên dù bất cứ ở đâu, hễ anh em có nhiệt tình tổ chức họp mặt, tất cả Thầy, Cô, bạn hữu trong và ngoài nước đều hoan nghênh và cố gắng thu xếp thời gian tham dự.

Clip: Khởi động XANH hoài niệm 7



Trong thời gian chuẩn bị, các anh chị cựu HS ở Nam, Bắc Cali và Houston đã thường xuyên liên lạc và làm việc chặt chẽ với nhau.

Các anh chị trong Ban Tổ Chức rất tích cực, tiêu biểu là các anh Hà Nga, Dương Ngọc Phi và Áo trắng Tôn Nữ Phượng Cát.

Ngày Hội Ngộ được tổ chức tại một nhà hàng ấm cúng với sự trình bày đơn giản nhưng có ý nghĩa.

Nhiều cựu Giáo Sư và cựu HS ở những nơi xa cũng về tham dự, đặc biệt có những người từ Việt Nam qua.

Anh Hà Nga đọc bài diễn văn mở đầu chương trình đã tường thuật lại đầy đủ những bước chuẩn bị trong thời gian qua.

Trong các tiết mục của chương trình, bản hợp ca "Kỹ Thuật Đà Nẵng hành khúc" vẫn luôn luôn được mọi người hưởng ứng hát theo.




Về chương trình Văn nghệ, thật tình phải khen ngợi Áo trắng TN Phượng Cát, đã bỏ nhiều công sức và thời gian gầy dựng. Chương trình phong phú và có nhiều tiết mục rất hay. Nhiều người rất thích màn trình diễn y phục phụ nữ các nước, nhạc cảnh Phượng Hồng với giọng ca truyền cảm của Nguyễn Thọ và hình ảnh cháu trai con anh Dương Ngọc Phi trong màu áo Xanh Kỹ Thuật với thước và bảng vẽ trên tay, làm sống lại hình ảnh năm xưa của người học trò KTĐN.




Thay mặt Ban Biên tập giai phẩm "XANH hoài niệm", xin cảm ơn quý Thầy, Cô và quý anh chị em cựu HS đã luôn luôn khuyến khích và ủng hộ để tập giai phẩm được tiếp tục phát hành hàng năm.

Giai phẩm "XANH Hoài niệm 7" đang chờ bài vở của quý Thầy, Cô và quý anh chị.(Thời hạn chót nhận bài là ngày 31/ 12/2015)

Kính chúc quý Thầy, Cô và quý anh chị luôn luôn sức khoẻ và có nhiều niềm vui trong những sinh hoạt Ái Hữu của Đại gia đình KTĐN.

Thân kính, Tâm Hữu Lê Đình Thọ


PS: Giai phẩm "XANH hoài niệm 7" (sẽ phát hành vào tháng 3 năm 2016).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template