Đỗ Xuân Thạnh_Skyskysky :

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Tạo các hình ảnh 3D chuyển động


Xara 3D - Tạo các hình ảnh 3D chuyển động

Thứ Tư, ngày 15/10/2014 00:47 AM (GMT+7)



I_Creating and Importing


  1_Easy Text Headings

Text headings can use any TrueType font installed on your computer. 13 fonts are included in the trial download and there are 64 in the full download. Simply select the font from the drop down menu and type away, you’ll create your first heading in seconds! 


Tiêu đề văn bản có thể sử dụng bất kỳ phông chữ TrueType được cài đặt trên máy tính của bạn. 13 phông chữ mới có trong tải về dùng thử và có 64 đầy đủ tải về.Đơn giản chỉ cần chọn phông chữ từ trình đơn thả xuống và đánh vào, bạn sẽ tạo ra tiêu đề đầu tiên của bạn trong vài giây! 



2_Full Text Controls

There's full control over every aspect of the appearance of the text, including alignment, sub & superscript, line spacing, tracking and kerning values for individual characters or over whole selections. 


Có toàn quyền kiểm soát mọi khía cạnh của sự xuất hiện của văn bản, bao gồm sự liên kết, phụ & superscript, khoảng cách dòng, theo dõi và giảm khoảng cách giữa các giá trị cho các ký tự riêng lẻ hoặc trên toàn bộ các lựa chọn



3_Character Sets

There's also instant access to full character sets from within the text dialog. 


Ngoài ra còn có truy cập nhanh đến các bộ ký tự đầy đủ từ bên trong hộp thoại văn bản. 



4_Importing 2D Shapes

But you're not just limited to text headings. You can create non-text headings by importing 2D graphics as Windows metafiles (WMF and EMF) or Xara Xtreme/Xara Designer/Webster files (XAR and WEB) and extruding the outlines. 


Tuy nhiên, bạn không chỉ giới hạn trong văn bản tiêu đề. Bạn có thể tạo các nhóm không phải văn bản bằng cách nhập đồ họa 2D như Windows metafiles (WMF, EMF) hoặc Xara Xtreme / Xara Designer / tập tin Webster (XAR và WEB) và đùn đề cương. 


Nên xem trang web chính hình Flash

5_Borders, Boards & Buttons

An automatic design-making tool instantly adds a border to your text or turns it into a button, board or board with holes at the click of a button. 


Một công cụ thiết kế định tự động ngay lập tức bổ sung thêm một đường viền cho văn bản hoặc biến nó thành một nút, hội đồng quản trị hoặc hội đồng quản trị có lỗ ở một nút bấm. 



6_Top On-screen Quality

Xara 3D Maker offers top quality on-screen display, with full anti-aliasing, and real-time solid shading with optional error-diffusion dithering. 


Xara 3D Maker cung cấp chất lượng hàng đầu trên màn hình hiển thị, với đầy đủ chống răng cưa, và thời gian thực che vững chắc với tùy chọn lỗi phổ biến hoà sắc



7_New Controls

New in V7: A View Options panel which gives additional advanced control over the X/Y position of an image against its background, allows you to precisely change the angle of rotation and viewpoint, and offers a new wireframe mode which can simplify the display and speed up animation viewing time. 


Mới trong V7: Một bảng điều khiển View Options đó cung cấp cho thêm điều khiển tiên tiến trên X / Y vị trí của một hình ảnh đối với nền tảng của nó, cho phép bạn thay đổi một cách chính xác các góc quay và quan điểm, và cung cấp một chế độ khung dây mới mà có thể đơn giản hóa hiển thị và tăng tốc độ xem phim hoạt hình



II_EDITING AND APPLYING SPECIAL EFFECTS

1_Easy Extrude

All the contols are full interactive - so for example you can change the 3D extrude depth by simply dragging on the side of the heading! 


Tất cả các contols có đầy đủ tương tác - ví dụ như vậy bạn có thể thay đổi độ sâu 3D extrude bằng cách kéo về phía của nhóm này! 



2_Real Time Positioning

And you can position the heading in real time around three axes by simply dragging the image on screen. 


Và bạn có thể đặt tiêu đề trong thời gian thực xung quanh ba trục bằng cách kéo hình ảnh trên màn hình. 



3_Individual Character Settings

The many attributes such as bevel, color, fonts, textures, animation and text settings can be applied to individual letters or whole headings. 


Nhiều thuộc tính như côn, màu sắc, phông chữ, kết cấu, hình ảnh động và các thiết lập văn bản có thể được áp dụng cho các chữ cái hoặc toàn bộ tiêu đề



4_Copying Styles

The Style Picker allows you to easily grab any or all of the settings of an existing image and apply them to another. 


Style Picker cho phép bạn dễ dàng lấy bất kỳ hoặc tất cả các thiết lập của một hình ảnh hiện có và áp dụng chúng vào nhau



5_Boundless Bevels

There's no less than 33 different bevel types, and the bevel size can be adjusted by simply dragging the bevel edge on screen. 


Có không ít hơn 33 loại côn khác nhau, và kích thước côn có thể được điều chỉnh bằng cách kéo cạnh bevel trên màn hình



6_Interactive Light Controls

The lighting is interactive and easy-to-use with three adjustable light arrows which can be dragged around the image on-screen. 


Ánh sáng là tương tác và dễ sử dụng với ba mũi tên điều chỉnh ánh sáng có thể được kéo xung quanh hình ảnh trên màn hình



7_Setting Colors & Textures

There are flexible interactive controls over the color and/or texture of every part of the image, and the background. 21 textures are included in the trial download, and over 400 in the full product. You can also import your own GIF or PNG files to use as foreground or background textures. Textures can be scaled, rotated and colored. 


Có điều khiển tương tác linh hoạt trong màu sắc và / hoặc kết cấu của tất cả các phần của hình ảnh, và nền. 21 kết cấu có trong tải về dùng thử, và hơn 400 sản phẩm đầy đủ. Bạn cũng có thể nhập khẩu GIF hoặc PNG các tập tin riêng của bạn để sử dụng như là nền trước hoặc sau kết cấu. Kết cấu có thể được thu nhỏ, xoay và màu. 



8_More Style Controls

You can make the images matt or shiny. They can also be displayed with front and back faces or you can make them hollow. 


Bạn có thể làm cho hình ảnh mờ hay bóng. Họ cũng có thể được hiển thị với mặt trước và mặt đối mặt hoặc bạn có thể làm cho họ rỗng. 



9_Simple Soft Shadows

Images can have a soft-edged shadow, and an intuitive interface allows you to easily alter the shadow blur, transparency and color. 


Hình ảnh có thể có một bóng mềm lưỡi, và một giao diện trực quan cho phép bạn dễ dàng thay đổi cái bóng mờ, độ trong suốt và màu sắc



10_Unlimited Undo

With so many controls to play with it's easy to get carried away. But don't worry - unlimited undo makes experimentation easy! 


Với rất nhiều điều khiển để chơi với nó dễ dàng để mang đi. Nhưng đừng lo lắng - không giới hạn undo làm cho thử nghiệm dễ dàng



III_ANIMATION

  1_Choice of Animation Types

Images can be animated in many different ways, such as Rotate, Fade, Ripple, Pulsate, Step, Fade and Swing, using a simple interface. New in V7: headings can now scroll in and out. You can set the direction and speed, so for example an image could drift in slowly from the top and exit quickly right! Absolutely perfect for creating opening titles and closing credits for movies. 


Hình ảnh có thể được hoạt hình bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như xoay, Fade, Ripple, pulsate, Bước, Fade và Swing, sử dụng một giao diện đơn giản. Mới trong V7: tiêu đề bây giờ có thể di chuyển vào và ra. Bạn có thể thiết lập các hướng và tốc độ, do đó, ví dụ như một hình ảnh có thể trôi dạt vào từ từ từ phía trên và thoát ra một cách nhanh chóng ngay! Hoàn toàn hoàn hảo cho việc tạo tiêu đề mở và đóng các khoản tín dụng cho các bộ phim


Nên xem trang web chính hình Flash


2_Movie & Slideshow Titles

Animations can be exported as AVIs, making them perfect for opening titles and closing credits for movies - especially the new scroll in and out animations. Additionally V7 can export animations with transparent backgrounds in a special MAGIX format, compatible with MAGIX Photostory and MAGIX Movie Edit Pro, so that they can be superimposed as 3D animated captions on movies and slideshows created in these MAGIX products. 


Hình ảnh động có thể được xuất khẩu như AVI, làm cho chúng hoàn hảo cho việc mở và đóng các khoản tín dụng tiêu đề cho phim - đặc biệt là di chuyển mới trong và ngoài hình ảnh động. Ngoài ra V7 có thể xuất hình ảnh động với nền trong suốt trong một định dạng MAGIX đặc biệt, phù hợp với MAGIX PhotoStory và MAGIX Movie Edit Pro, để họ có thể được chồng như chú thích 3D hoạt hình trên phim ảnh và trình chiếu được tạo ra trong các sản phẩm này MAGIX


Nên xem trang web chính hình Flash


3_Copying Animation Styles

The Animation Picker lets you easily copy the animation settings of one image to another. 


The Animation Picker cho phép bạn dễ dàng sao chép các thiết lập hình ảnh động của một hình ảnh khác



4_Individual Character Settings

You can easily apply different animations to individual characters or sections of text. 


Bạn có thể dễ dàng áp dụng hiệu ứng khác nhau để nhân vật cá nhân hoặc các phần của văn bản


Nên xem trang web chính hình Flash


5_Multi-Page Animations

What's more, you can step-through multi-page animations of different images. 


Hơn nữa, bạn có thể bước qua hình ảnh động nhiều trang hình ảnh khác nhau


Nên xem trang web chính hình Flash


6_Animation Controls

The animation controls are comprehensive. For example you can set the number of frames in a sequence, the rotation direction, the speed, pause and number of loops, all with simply, intuitive controls. 


Các điều khiển hoạt hình toàn diện. Ví dụ, bạn có thể thiết lập số lượng khung hình trong một chuỗi, chiều quay, tốc độ, tạm dừng và số lượng của các vòng, tất cả đều đơn giản, điều khiển trực quan



7_Timeline

An animation time line allows you to step through each frame, pause and export a single frame. 


Một dòng thời gian hoạt hình cho phép bạn bước qua mỗi khung hình, tạm dừng và xuất khẩu một khung hình duy nhất




8_Light & Text Rotation

Lights and text can be rotated separately. 


Đèn và văn bản có thể được luân chuyển một cách riêng biệt



Nên xem trang web chính hình Flash


9_Easy Animated Buttons

Xara 3D Maker is great for creating animated buttons. 


Xara 3D Maker là rất tốt cho việc tạo ra các nút hoạt hình



Nên xem trang web chính hình Flash


IV_EXPORTING YOUR RESULTS 


1_Full Format Support

Xara 3D Maker can save images in all the formats you'll need for use on-screen, in presentations or for movie titles and credits, including JPEG, GIF, BMP, PNG (including full PNG alpha channel), ICO (icon) and CUR (cursor). And for animations you can export as animated GIF, AVI and SWF (vector and bitmap). 


Xara 3D Maker có thể lưu hình ảnh trong tất cả các định dạng mà bạn sẽ cần để sử dụng trên màn hình, trong bài thuyết trình hoặc tiêu đề phim và các khoản tín dụng, bao gồm JPEG, GIF, BMP, PNG (bao gồm đầy đủ các kênh alpha PNG), ICO (icon) và CUR (con trỏ). Và cho hình ảnh động bạn có thể xuất ra định dạng GIF động, AVI và SWF (vector và bitmap). 




2_Screensavers

Any 3D animation can also be exported as a screensaver. 


Bất kỳ hoạt hình 3D cũng có thể được xuất khẩu như là một bảo vệ màn hình. 



Nên xem trang web chính hình Flash


3_Background Transparency

The export dialog offers optional background transparency, so your 3D image can blend seamlessly into any page background. 


Hộp thoại xuất khẩu cung cấp minh bạch nền tùy chọn, do hình ảnh 3D của bạn có thể pha trộn hoàn toàn với bất kỳ trang nền




4_Optimizing For The Web

The export dialog also offers color reduction and palette-optimization for maximum quality with the smallest file size, ideal for web pages. 


Hộp thoại xuất khẩu cũng giảm màu sắc và bảng màu tối ưu hóa cho chất lượng tối đa với kích thước tập tin nhỏ nhất, lý tưởng cho các trang web. 




5_Image Size As you would expect there is also complete control over the image size, including a handy Fit To Width feature (with pixel size shown on screen). 


Như bạn mong đợi đó cũng là hoàn toàn kiểm soát kích thước hình ảnh, bao gồm Fit Để tiện dụng tính năng Chiều rộng (với kích thước điểm ảnh hiển thị trên màn hình) 



V_Hướng dẫn: quan trọng và đầy đủ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những người bạn

 
Support : Creating Website | SkyskyskyTemplate | DoThanh Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Những người bạn của Sky+ - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by SkyDoThanh Template